Chương 301-305

9 1 0
                                    

Chương 301

-

Ở đây người nghe xong Lương Cửu Công nói, cũng minh bạch hắn tưởng biểu đạt tiềm tàng ý tứ:

Tiểu công chúa tiếng khóc thực nhược, thuyết minh đứa nhỏ này thân thể không tốt lắm, rét đậm thời tiết như vậy rét lạnh, sinh ra ở thâm đông hài tử vốn là không hảo nuôi sống, nếu hiện tại thật sự không thể nhẫn tâm thân thủ đoạn rớt đứa nhỏ này sinh cơ, không bằng tạm thời hoãn hai ngày, bảo không chuẩn này vừa mới sinh ra hài tử dưỡng không được mấy ngày đã bị trường sinh thiên cấp mang đi, nói như vậy, vạn tuế gia trên tay cũng không cần dính thượng gi·ết ch·ết chính mình thân sinh cốt nhục huyết.

Lương Cửu Công đem lời này cấp nói xong, lần nữa cúi đầu biến thành một cái phông nền.

Khang Hi ngồi ở gỗ tử đàn ghế bành thượng, ninh mày, bực bội không thôi mà chuyển động trên tay ngọc ban chỉ.

Ngồi ở giường nệm thượng Thái Hoàng Thái Hậu cũng nhấp môi, tầm mắt buông xuống, mặc không lên tiếng.

Ngoài cửa sổ đại tuyết rào rạt đi xuống lạc, gào thét gió lạnh diễn tấu ở trên cửa sổ phát ra "Bạch bạch bạch" tiếng vang càng thêm có vẻ trong đại sảnh an tĩnh.

Chờ đến đồng hồ báo giờ thượng kim đồng hồ dần dần chỉ đến "Mười", ước chừng đi qua hơn một canh giờ sau, vẫn luôn cúi đầu Khang Hi mới đưa tầm mắt cấp một lần nữa chuyển qua Thái Hoàng Thái Hậu trên người, bởi vì thật lâu sau không có mở miệng, hắn tiếng nói đã mang lên một tia mất tiếng:

"Hoàng mã ma, trẫm cảm thấy Lương Cửu Công nói có đạo lý, nếu không ta trước tạm hoãn mấy ngày, tuyết thiên độ ấm như vậy lãnh, có lẽ kia hài tử chịu không nổi đi đâu." Cũng không cần chúng ta này kết thân người động thủ.

Thái Hoàng Thái Hậu nghe được Khang Hi lời này, vén lên tràn đầy nếp nhăn mí mắt, liếc mắt một cái Khang Hi trắng bệch như tờ giấy sắc mặt, theo bản năng mà sờ lên chính mình thương chân lắc đầu thở dài nói:

"Huyền Diệp, ai gia minh bạch ngươi cảm thấy đứa nhỏ này cùng ngươi xuất từ cùng cái mẫu tộc, trong cơ thể lưu huyết gần, thả nàng là ngươi đời này nhỏ nhất hài tử có chút không hạ thủ được."

"Không phải Hoàng mã ma nhẫn tâm dung không dưới nàng, nếu nàng chỉ là có màu đen bớt, cho dù lớn lên không tiêu chí, nhưng là hoàng đế nữ nhi không lo gả, hoàng gia làm theo có thể cho nàng từ nhỏ bồi dưỡng ngạch phụ, nhưng đứa nhỏ này mấu chốt nhất vấn đề là không có tứ chi a, ngươi nếu cường giữ lại cho mình hạ nàng, không chỉ có có tổn hại hoàng gia mặt mũi, đối nàng chính mình tới nói cũng là một kiện thực tàn nhẫn sự tình."

Thái Hoàng Thái Hậu nhìn về phía chính mình thương chân, nhắm mắt lại, có chút buồn bã mà tiếp tục nói:

"Ai gia sống nhiều năm như vậy, hoàng thổ đều chôn cổ họng nhi, đột nhiên té b·ị th·ương chân, hiện tại cả ngày ngồi ở trên xe lăn đi ra ngoài, ai gia đều cảm thấy sinh hoạt các loại không có phương tiện đâu, ngươi ngẫm lại đứa nhỏ này không có tứ chi, nếu là sống sót chẳng phải là bạch bạch chịu tội sao! Còn không bằng thừa dịp nàng hiện tại mới sinh ra, sớm chút làm nàng giải thoát rồi, thế đạo này không cho phép hoàng gia sinh ra như vậy kỳ quái hài tử, nàng sinh ở hoàng gia là họa không phải phúc nột!"

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ