Chương 56-60

27 3 0
                                    

Chương 56

-

Đãi Tình Yên đem Dận Nhưng vững vàng mà ôm ở nàng đầu gối nhi thượng, bạch lộ liền đứng ở hắn phía sau, dùng tay đem hắn nhu thuận đen bóng tóc nhẹ nhàng chải vài cái lại lần nữa dùng có chứa kim linh đang trân châu tơ hồng cấp trát thành một cái bím tóc nhỏ.

Tóc sơ hảo lại không đáng ngại nhi, tiểu Thái Tử liền giãy giụa suy nghĩ từ Tình Yên trên đùi trượt xuống.

Tuy rằng này nôi bàn đu dây cũng là ở loạng choạng, nhưng là cảm giác này rốt cuộc so ra kém từ đại thang trượt thượng "Trượt chân một chút" trượt xuống dưới kích thích a!

Tình Yên minh bạch hắn ý tứ, lại làm bộ không có thấy bộ dáng, lo chính mình lại đem hắn hướng trong lòng ngực ôm ôm.

Mấy cái hài tử trung liền thuộc hắn tuổi tác tiểu, hiện giờ còn kém hai tháng mới mãn hai một tuổi đâu.

Trước mắt này cái trán đều toát ra tới mồ hôi mỏng, liền chứng minh hôm nay lượng vận động đã vậy là đủ rồi.

Nếu lại mặc kệ hắn chạy tới điên chơi, sợ là hôm nay buổi tối ngủ thời điểm tiểu Thái Tử liền sẽ cảm thấy thí thí cùng chân ngắn nhỏ nhi lên men, phát đau.

"Tới, điện hạ uống nước nghỉ ngơi trong chốc lát". Tình Yên đem bàn đu dây dừng lại, tay trái đem Hà Trụ Nhi lấy lại đây tiểu hổ ly đưa cho trong lòng ngực Dận Nhưng, tay phải tiếp nhận bạch lộ đưa qua ướt át bạch khăn tay, mềm nhẹ mà lau hắn trên trán toát ra tới mồ hôi.

Tiểu Thái Tử chơi đùa thời điểm còn không có cảm giác, hiện giờ nhìn đến thủy, mới cảm thấy kêu thời gian lâu rồi xác thật miệng khô khô.

Dận Nhưng đem tiểu hổ ly ôm ở trước ngực, dùng một đôi tiểu thịt tay các nắm hai bên trái phải bắt tay, hơi hơi ngẩng đầu lên liền "Tấn tấn tấn" mà uống xong đi ước chừng hơn phân nửa chén nước, Tình Yên xem hắn không nghĩ uống lên, mới lại đem cái ly lấy đi đưa cho Hà Trụ Nhi.

"Hoàng Thượng không phải nói đến Vạn Thọ Tiết khi, điện hạ cùng Bảo Thanh a ca mới có thể ra tới chơi đùa sao? Điện hạ hôm nay như thế nào tới chỗ này?" Chẳng lẽ là thừa dịp Khang Hi đi thượng triều khi, uy hiếp Hà Trụ Nhi, trốn học chuồn ra tới?

Nguyên bản còn lòng tràn đầy nhớ thương suy nghĩ muốn lại đi chơi phi phi Dận Nhưng, nghe được xinh đẹp dì dò hỏi, nhịn không được chớp chớp chính mình đại đại thụy phượng nhãn, vài giây qua đi, mới đột nhiên vươn tiểu tay phải vỗ vỗ chính mình trơn bóng trán.

Tình Yên nhìn đến hắn lần này tử như là nghĩ tới cái gì đến không được đại sự dường như, trong lòng cũng sinh ra tò mò tới, chẳng lẽ hôm nay tới Trữ Tú Cung thật đúng là chính là có nhiệm vụ?

"Ít nhiều, dì, nhắc nhở, bằng không, cô, là muốn, hỏng rồi, đại sự, nha!"

Tình Yên vẻ mặt khó hiểu mà ngẩng đầu nhìn về phía Hà Trụ Nhi, Hà Trụ Nhi cũng nhanh chóng mà điều động khởi chính mình não tế bào, một sự kiện một sự kiện mà ở trong lòng bay nhanh lướt qua, tự hỏi hôm nay rốt cuộc có cái gì đại sự muốn tới này Trữ Tú Cung làm?

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ