Chương 21-25

40 5 0
                                    

Chương 21

-

So với hậu cung thứ phi nhóm làm chỉ thể hiện lão hổ chủ yếu hình thái hổ bông tới nói, Hách Xá Lí thứ phi đưa cho điện hạ cái này hổ bông quả thực là quá độc đáo.

Làm người chỉ chỉ cần nhìn nó, liền phảng phất có thể cảm nhận được đây là một con cao quý, thần bí, uy vũ, khí phách hổ vương ăn uống no đủ sau đứng ở nguy nga tuyết sơn đỉnh thượng đang ở hơi hơi cúi đầu xem kỹ nó dưới chân quản hạt lãnh địa.

Dận Nhưng nhìn trước mắt so với hắn còn đại khí phách uy vũ, quả thực là quá hưng phấn, liền hắn Hãn a mã cho hắn làm tiểu hổ hút ly, Dận Nhưng đều có chút ghét bỏ chúng nó quá nhỏ, hẳn là làm Hãn a mã cho hắn làm lớn chút nữa, làm thành bồn tắm kiểu dáng, hắn muốn ở uy vũ trong bụng tắm rửa.

Theo sau hắn liền nhịn không được mà vươn tay nhỏ chọc chọc hổ bông cái bụng, mềm mại, cùng bảo thành cái bụng là giống nhau xúc cảm vịt!

·

Tiểu Thái Tử tại đây trong cung cô đơn cực kỳ cùng hắn tuổi tác gần a ca chỉ có hoàng ngũ tử Bảo Thanh.

Nhưng hiện giờ Bảo Thanh a ca dưỡng ở ngoài cung, hắn quý vì Thái Tử, ngày thường bên người trừ bỏ hống hắn, đối hắn cúi đầu cúi người bọn nô tài, cũng không có những người khác bồi hắn chơi.

Đương biết được Dận Nhưng mỗi ngày hằng ngày chính là một mình ở Càn Thanh cung ngốc, chờ Khang Hi.

Tình Yên liền đau lòng hỏng rồi.

Đời trước nàng tuy rằng cũng là lẻ loi một mình, nhưng lại không cô đơn.

Mạt thế trung cô nhi hoặc là đơn thân hài tử không ít, khi còn bé nàng cùng rất nhiều tình cảnh tương tự tiểu hài tử, cùng nhau dưỡng ở căn cứ dục ấu viện.

Chờ tuổi tác lại đại khi, nàng liền thích ngâm mình ở trên mạng.

Mặc dù là mạt thế nhưng là khoa học kỹ thuật lại như cũ bay nhanh phát triển, có quá nhiều hiếm lạ cổ quái đồ vật, chờ đợi Tình Yên đi phát hiện, đi thăm dò.

Nàng trừ bỏ ngày lễ ngày tết sẽ hâm mộ những cái đó gia đình mỹ mãn người mới có đoàn viên cùng ấm áp ngoại, còn lại tuyệt đại đa số thời gian đều có thể tự tiêu khiển.

Đời này chính mình ở không vào cung trước thơ ấu cũng là chơi phi thường tùy ý, ở cái gì cũng không biết dưới tình huống, ngạch nương đau, a mã ái còn có không ít huynh đệ tỷ muội, ở trong bất tri bất giác, chính mình tính cách cũng đã thay đổi rất nhiều.

Nhưng mà tiểu Thái Tử sinh ra tại đây trên đời này tuyệt đại đa số nữ tử đều mong đợi có thể ở lại đi vào Khôn Ninh Cung, lại liền mẫu thân mặt cũng chưa có thể thấy......

·

"Hắn, hệ, ai a?" Dận Nhưng hưng phấn mà lôi kéo Tình Yên quần áo hỏi.

Đây là trẻ nhỏ ngây thơ hồn nhiên, bạch lộ vừa mới nhìn đến nàng tự mình họa bản vẽ từ am hiểu nữ hồng tiểu cung nữ làm được hổ bông khi cũng hưng phấn.

Bất quá nàng hỏi chính là: "Chủ tử, đây là cái gì a?"

Mà hiển nhiên ở tiểu hài tử trong ánh mắt, cái này hổ bông là có sinh mệnh.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ