Chương 106
-
"Ngạch, lạnh, bốn bốn, cũng, muốn, hồng, điểm, điểm, a." Dận Tiểu Chân ôm Tình Yên chân nhẹ nhàng loạng choạng, nâng lên lông xù xù đầu nhỏ mắt trông mong mà nhìn nàng.
Chính cấp ngồi ở thêu ghế thượng Cảnh quý phi giữa mày gian dán màu đỏ hoa điền trang điểm cung nữ, nghe được lời này, tay hơi hơi một đốn, rồi sau đó lại vội tục khởi trên tay động tác, dùng đại bút nhẹ nhàng ở Quý phi nương nương lông mày thượng quét hai hạ, trong nháy mắt ngũ quan vốn là tinh xảo xuất chúng Cảnh quý phi, lại thêm vài phần bức người linh khí cùng ung dung hoa quý.
Đãi trang điểm cung nữ tay dừng lại sau, Tình Yên liền tả hữu hơi hơi sườn sườn mặt bàng nhìn pha lê trong gương chính mình trang dung, trong lòng cũng thập phần vừa lòng, cảm thấy này gần hơn nửa canh giờ trang điểm thời gian còn hảo không có bị lãng phí rớt.
"Ngạch, lạnh ~"
Ăn mặc một thân hồng y Dận Tiểu Chân nhìn đến chính mình ngạch nương vẫn luôn trầm mê chiếu gương, không phản ứng chính mình, vội lại đem tay nhỏ hướng lên trên cử cử quơ quơ Tình Yên cánh tay.
Trong nháy mắt lại đến cuối tháng, hôm nay là tháng tư 29 ngày, Tình Yên mười chín tuổi sinh nhật, Dận Tiểu Chân một tuổi lễ.
Đây là hai mẹ con cái thứ nhất cộng đồng vượt qua sinh nhật, xem như phi thường có kỷ niệm ý nghĩa.
Lúc trước ở vĩnh cùng cung khi, tiểu tứ tắm ba ngày cùng trăng tròn đều không có tổ chức, bởi vậy Tình Yên thập phần coi trọng hắn một tuổi lễ, không chỉ có hai mẹ con đều sáng sớm lên hảo hảo thu thập trang điểm một phen, toàn bộ Trữ Tú Cung trong ngoài cũng bị quét tước mà sạch sẽ, treo lên lụa màu.
Tình Yên cúi đầu nhìn trên đỉnh đầu bị tiểu cung nữ trát cái quyển mao nhăn, còn cố ý ở giữa trán để lại hai lũ hơi cuốn long cần tóc mái tiểu nãi oa dùng khát vọng ánh mắt nhìn chính mình, liền đành phải bất đắc dĩ vươn cánh tay đem hắn cấp một phen bế lên đặt ở chính mình trên đùi.
"Tiểu tứ chính ngươi nhìn xem, ngươi đều thu thập như vậy soái khí, còn muốn ở giữa mày điểm nốt ruồi đỏ sao?" Tình Yên dùng tay chỉ trong gương rõ ràng hình người cấp Dận Tiểu Chân xem.
Tiểu tứ oa tả hữu vặn quay đầu nhìn xem trong gương chính mình trang điểm, vừa lòng mà điểm điểm đầu nhỏ, rồi sau đó lại duỗi thân ra hai chỉ mang theo thịt oa oa tay nhỏ sờ sờ chính mình cái trán, nãi hô hô mà nói: "Ngạch, lạnh, cùng, khương, ngưu, nhi, đều, có, hồng, điểm, điểm, bốn, bốn, cũng, tưởng, muốn ~"
"Có, hồng, điểm, điểm, bốn bốn, sẽ, càng, hảo, xem,!"
Tình Yên nhìn ở trước gương múa may tiểu nắm tay, vẻ mặt lời thề son sắt đã có chính mình thẩm mỹ nhi tử, đành phải quay đầu đối với trang điểm cung nữ nói: "Hắn nếu tưởng điểm, ngươi liền tới cho hắn cũng điểm cái phấn mặt chí đi."
Tiểu cung nữ nhìn tứ a ca vẻ mặt chờ mong hai mắt sáng lấp lánh, mà thân là ngạch nương Quý phi nương nương tắc vẻ mặt bất đắc dĩ bộ dáng, cố gắng nhịn cười, vội cung kính mà xưng: "Đúng vậy".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw