Chương 96-100

27 2 0
                                    

Chương 96

-

"Nương nương, ngài đây là làm sao vậy a?" Thúy chi dùng cánh tay nâng Hoàng Hậu nhìn đến nàng đột nhiên dừng lại bước chân, vươn đôi tay ôm bụng, vẻ mặt thống khổ đến cực điểm bộ dáng, vội la lớn.

Nghe được thanh âm mọi người cũng đem tầm mắt hướng tới Nữu Hỗ Lộc thị nhìn lại, liền phát hiện Hoàng Hậu sắc mặt không chỉ có trắng bệch thành một mảnh, hơn nữa trên trán sinh ra tới một tầng tinh mịn mồ hôi.

Chuẩn bị đứng dậy hai cung Thái Hậu nhìn đến bất thình lình biến cố, cũng trong lòng không khỏi đồng thời một lộp bộp nhi.

"Thúy, chi, bổn cung, nước ối, phá, sợ là muốn sinh." Nữu Hỗ Lộc thị vươn hữu cánh tay gắt gao nắm thúy chi tay, đau thanh âm thẳng phát run.

Lấy bảo hộ tư thái đứng ở bên cạnh người tâm phúc đại cung nữ cũng đột nhiên mở to hai mắt nhìn, cái gì? Dự tính ngày sinh không phải còn có vài ngày sao?

Đứng ở thượng đầu Thái Hoàng Thái Hậu cũng nghe đến lời này, vội hướng tới chính mình cung nhân cao giọng hô: "Tô Ma mau đi thu thập đông thiên điện đưa Hoàng Hậu đi sinh sản, Quế ma ma mau đi đem thái y cùng đỡ đẻ ma ma đều tìm tới."

Ở Thái Hoàng Thái Hậu chỉ huy hạ, chỉ một thoáng toàn bộ chính điện đều đi lại lên, chạy chân tuổi trẻ tiểu thái giám nhóm bước chân mại bay nhanh, Từ Ninh Cung các cung nhân tay chân cũng thập phần nhanh nhẹn, mười lăm phút sau Nữu Hỗ Lộc thị đau tiếng kêu liền từ đông thiên điện một gian nội thất gián đoạn đứt quãng tục mà truyền ra tới.

Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu ngồi ở thiên đại sảnh áp trận, chúng phi nhóm cũng ngồi ở hai người phía sau lẳng lặng chờ đợi, ở vào Tình Yên bên tay trái an tần, nhịn không được dùng đôi mắt dư quang nhìn nhìn nàng.

Lại chỉ nhìn đến Cảnh quý phi chính hơi hơi cúi đầu vươn tinh tế trắng nõn ngón tay chậm rãi vuốt ve trong tay trà nóng, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Trong tay ly truyền lại ra tới nhiệt ý ấm áp, Tình Yên trong lòng lại có chút hỗn độn, nàng biết trong lịch sử Khang Hi sống sót con vợ cả chỉ có Dận Nhưng một cái, nhưng hiện giờ liền không tốt lắm nói......

Chúng phi nhóm cũng đều thấy rõ minh bạch, nếu đứa nhỏ này thật là một cái khỏe mạnh tiểu a ca nói, như vậy hắn liền sẽ đối trữ quân sinh ra cực đại uy hiếp.

Tiểu a ca sau lưng mẫu tộc đồng dạng hiển hách cường đại, tuổi tác thượng cũng cùng ba tuổi nhiều tiểu Thái Tử kéo không ra chênh lệch, càng quan trọng là nguyên hậu Hách Xá Lí thị đã không có, nhưng sau đó Nữu Hỗ Lộc thị trong tay quyền bính lại chính nhiệt đâu, này nếu là thật sự sinh hạ tới, sợ là tương lai Thái Tử đăng cơ chi lộ liền phải không thuận lợi vậy lâu!

Chờ ở thiên trong phòng mọi người tâm tư khác nhau, các loại nhàn nhạt trà hương từ ly trung tràn ngập mở ra, oanh quanh quẩn vòng mà dây dưa ở cùng nhau.

Thái Hoàng Thái Hậu nhẹ nhàng nhắm mắt lại, trên tay không ngừng từng bước từng bước thong thả mà kích thích Phật châu, nàng mí mắt phải kinh hoàng không ngừng, mặc dù ở trong lòng mặc niệm cầu phúc kinh văn, nhưng mà trong lòng vẫn là cảm thấy hốt hoảng.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ