My eyes widened after reading Tito’s messages. I couldn't remember what happened last night, so I didn't understand what he was trying to say. Did I kiss my boyfriend last night? Siguro nga nang dahil sa kalasingan ko ay nahalikan ko ito… sanhi ng pagkasugat na naman ng labi niya dahil for sure nakagat ko ‘yon.
May CCTV sa living room ng condo ko, kaya kaagad kong tinignan ang nahagip no'n kagabi. With my hand, I covered my mouth in shock. Wow… I was in great disbelief to see myself at her wildest last night.
Hinalikan ko talaga siya kagabi. Mga isang minuto rin ‘yon bago niya ako itulak palayo sa kaniya. Through the monitor, I saw him touching the part of his lower lip where I bit it harshly. Kahit walang sound ay nakikita ko pa rin na parang nasasaktan siya, base sa ekspresyon ng mukha niya.
Hinampas ko ang sarili ko sa pamamagitan ng aking kamay. He's hurting there… and I didn't even know. I hurt him but he didn't tell me about it. Akala ko I was just peacefully sleeping the moment I felt intoxicated… but I wasn't. May mga pinagsasabi pa ako, tapos kalandian ginawa sa kaniya, bago ako tuluyang nakatulog.
Mga alas onse ng gabi ay umalis na siya sa condo ko. Bago siya umalis ay pumunta pa siya sa kusina, sa lababo to be exact, binabasa ng tubig ang affected area ng labi niya. Pagkatapos no'n ay uminom muna siya ng tubig bago sinuot ulit ang trench coat at dinala ang backpack at umalis.
Kitang-kita ko pa lang sa monitor ang panibagong sugat ng labi niya. Para akong naiiyak… Siguro dahil sa parang may post kalasingan pa ako rito sa kalooban ko ay nagiging energetic ang emotional state ko.
Be gentle, Zinnia. Be gentle to your boyfriend when kissing.
PowerPuff Girls
Zinnia: Advice. I need advice.
‘Yon kaagad ang na-type ko nang hawak ko na ang cellphone. Nahihilo pa rin ako at masakit pa rin ang ulo ko, kaya humiga muna ako rito sa kama. Mabuti na lang next week pa ang simula ng trabaho ko, kaya anytime now puwede akong magpahinga.
Yuna is typing…
Yamara is typing…
Yamara: Ano'ng klaseng advice?
Yuna: Away kayo ni Haru?
Zinnia: Advice kung paano lumaban sa kiss nang hindi kinakagat ang labi ng partner?
Yamara: WTF? Sino'ng kumakagat sa inyo?
Yuna: Advice or tutorial? Hehehe.
Zinnia: Puwede both?
Zinnia: Ako. Ako ang kumakagat.
Zinnia: Do you think, guys, may something sa akin?
Yamara: Oo, may something sa ‘yo. Char.
Yamara: Ang wild mo naman, girl. Delikado si Haru niyan. Char.
Yuna: Hindi ba okay kumagat? I mean playful bite?
Zinnia: Gusto ko gano'n lang, eh, kaso kagat talaga na kagat ang ginagawa ko.
Zinnia: Naaawa ako sa boyfriend ko. May kagat na naman siya sa labi niya.
Zinnia: Mas grabe kagabi. Lasing kasi ako, tapos naghalikan kami. Hindi ko namalayan nakagat ko malala ang labi niya.
Yamara: Kiss pa lang ‘yan, ah. Paano na kaya kung literal nag sex kayo? Hindi lang labi kagat ni Haru, pati katawan.
I suddenly felt scared by what Yamara said. There's a part of me agreeing on what she said. Kiss pa lang ‘yon, paano na kung more than that ang mangyari? I'm sure magkakaroon din siya ng kagat sa ibang parte ng katawan niya nang dahil sa akin.
BINABASA MO ANG
𝐅𝐥𝐨𝐫𝐞𝐬𝐜𝐞𝐧𝐜𝐞: 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐁𝐥𝐨𝐬𝐬𝐨𝐦
General FictionFlorescence: Love Blossom is a story about two teenagers blossoming their feelings for each other. Zinnia Natsuki is an average type of student who dreams of becoming a musician in the future. She did not come from a wealthy family but she definite...