Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 6

29 3 0
                                    

Ta nickname là...... Nửa câu nói sau còn không có nói ra, cũng bởi vì Orochimaru rút khỏi dẫn đến chakra triệt để cắt đứt, đại gia mắt thấy mạng lưới trực tiếp ba động đứt rời, tại chỗ nứt ra.

Khán giả: Ngươi nickname là cái gì a, ngươi mau nói a!

Shimura Danzō: Ngươi nickname là cái gì, ngươi mau nói a!!

Orochimaru ngươi đừng đi a, ngươi đem chakra nối liền ngươi lại đi!

Đến bọn hắn cũng không có biết cái này vấn đề gì UP chủ tên, bên này mộc diệp đám người đang cảm giác đến bóp cổ tay thời điểm, luôn cảm giác biết tên của hắn sẽ có cái gì vô cùng ghê gớm sự tình phát sinh, mà bên kia Uchiha y tá cái kia cũng tại bóp cổ tay, ai nha, giống như không có trực tiếp xong liền trực tiếp đoạn mất, điện khí nhà mạng lưới cũng ba động lớn quá rồi đó.

Bất quá cũng may hắn phỏng vấn xong Orochimaru, mặc dù mọi người đều rất sợ Orochimaru, nhưng mà nhìn qua bác người truyền y tá cái kia biểu thị, vấn đề không lớn.

Orochimaru thật sự đã từ một cái hung tàn thành tính điên rồ, trở thành một cái thời đại mới hài hoà tinh.

Hơn nữa cảm giác hắn thật sự rất ưa thích cha hắn, giúp đỡ ba ba, cám ơn ngươi.

Còn có cám ơn ngươi Naruto thúc thúc, ngươi biết Orochimaru khích lệ ngươi là Thái Dương, ta thật sự...... Trong lúc nhất thời tâm tình hết sức phức tạp, cảm giác nhìn không Shippūden một dạng, nhưng mà quản hắn , cảm ân bác người truyền, nếu không thì chính mình cũng không có cách nào hoàn thành cái này trực tiếp, đến lúc đó biên tập xong còn có thể làm video vứt xuống trang chủ bên trên, tin tưởng còn sẽ có gia tăng lưu lượng cùng click .

Bây giờ điện khí nhà bọn hắn hẳn là còn không có thật sự bắt đầu vận hành website, còn tương đối chất phác, bất quá bây giờ đúng là mình khai hoang thời điểm, nhìn xem trăm vạn UP chủ chờ giải thưởng đang tại trù bị, sau đó lại xem chính mình gia tăng lác đác không có mấy số người sưu tầm, Uchiha y tá cái kia âm thầm cho mình động viên, nhất định phải trở thành bên trong Hokage thứ nhất trăm vạn up chủ!

Bất quá hắn vẫn nhịn không được gãi đầu một cái, thật là kỳ quái, rõ ràng nhìn trực tiếp người thật giống như còn không ít, như thế nào nhấn Like người không nhiều, là đại gia sợ Orochimaru thúc thúc ngàn dặm đuổi giết bọn hắn sao?

Uchiha y tá cái kia nhìn bên trái một chút số liệu rất mê hoặc, nhìn bên phải một chút số liệu cũng rất mờ mịt, cảm giác lần thứ nhất trực tiếp rất thành công a, số liệu lập tức đều vọt tới mấy ngàn , đối với tân thủ đã rất tốt, làm sao lại không có nhấn Like cùng cất giữ.

...... Hắn còn không biết là bởi vì chakra đoạn mất, dẫn đến tất cả mọi người chưa kịp nhấn Like cùng cất giữ sự tình.

Nếu có thời gian, hắn nhấn Like lập tức có thể phá một ngàn, nhất là bị lừa rất khổ sa nhẫn nhất định hung hăng nhấn Like.

Được rồi được rồi, dứt khoát không nghĩ, chờ sau này có nhân khí nói không chừng liền sẽ tốt hơn nhiều.

Nhìn mình vừa mới ban bố video nhìn thứ nhất, Uchiha y tá cái kia hài lòng gật đầu một cái, tiếp đó liền nghe được bên kia Haruno Sakura ôn nhu kêu lên, "Y tá cái kia, ăn cơm đi a."

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ