Y Tá cái kia: Nho nhỏ đầu lớn lớn dấu chấm hỏi.
"Cái kia, bác nhân ca, giống như cho nàng Thiên Điểu người là ta." Y Tá cái kia vò đầu, "Hơn nữa hắn cái kia khuôn mặt liền cùng tỷ tỷ này một dạng a, thân là đệ đệ đi con kế nghiệp cha giống như cũng không có gì không đúng, hắn hẳn là ngay từ đầu liền không có tại chúng ta đầu này."
Nhân gia vẫn luôn là thuyền nhà thiếu gia a.
Vì cái gì nói là chúng ta buộc hắn đi thuyền nhà đó a?
"Còn có, vị đại thúc này vừa rồi muốn giết ta đi, a di này a." Y Tá cái kia chỉ vào bên kia thuyền Hộ Nhân biểu thị, "Ta chỉ là hợp lý phản kích mà thôi."
Làm sao còn trở thành hung thủ giết người?
Tiếp tục dấu chấm hỏi.
Y Tá cái kia: Điểm điểm điểm.
Đây là logic gì a.
"Có thể là tỷ tỷ của hắn trước tiên muốn giết chúng ta." Ta chỉ là bình thường phản kích có hay không hảo.
"Nàng thất bại chỉ có thể nói là thực lực không tốt a."
"Có thể, nhưng Y Tá cái kia." Bác người hay là rất khó tiếp nhận, sinh ở hòa bình niên đại hắn dùng Rasengan cho tới bây giờ không có giết chết người, tất cả nhiệm vụ người bị đánh bại cũng là ngồi xổm đại lao, cũng tỷ như trước đây nhẫn đao bảy người chúng, lần thứ nhất nhìn thấy bị sống sờ sờ đánh chết người, hắn cảm giác vẫn là vô cùng thống khổ và khó mà tiếp thu, "Như vậy tính là gì?"
"Coi như nàng xui xẻo."
Ai bảo nàng gặp gỡ ta.
Lại tiếp đó biết được a bè là thuyền Hộ Nhân, hắn cảm thấy đều là bởi vì chính mình làm thương tổn đối phương tỷ tỷ, mới ép đối phương trở lại thuyền nhà đi.
Cuối cùng vì tạ tội, để cho cừu hận không thể kéo dài tiếp, hắn quyết định dùng tử vong của mình ngăn cản thuyền nhà cùng Thủy Quốc ở giữa chiến đấu.
A, thù này không thể kéo dài tiếp, dài mười Lang thúc thúc ngươi lui binh a.
A bè ngươi lui binh a, nếu như có thể mà nói, ta nguyện ý dùng ta tử vong tới ngăn cản đây hết thảy phát sinh.
Bởi vì kịch bản quá nổ tung, thậm chí một trận để cho Y Tá vậy trở thành bác người đen, cho nên Đoạn Sỏa Bức bản gốc kịch bản hẳn là bị hắn đại não xóa bỏ, bây giờ Y Tá cái kia nhớ lại hết.
Y Tá cái kia: emmmm
Ngươi năm đó hành hung kiểm tra đức bọn hắn đầu chó thời điểm ta cảm thấy ngươi rất bình thường oa.)
Sao thế, cứ như vậy còn nghĩ thay đổi triệt để một lần nữa làm người a.
Bây giờ lại gặp......
Ô ô, buông tha hắn a.
Cảm giác đời thứ nhất cũng không có dạng này thánh mẫu a.
Naruto thúc cũng không có thiện lương đến ngu xuẩn tình cảnh, "Bác nhân ca, đối bọn hắn thiện lương chính là đối với những người vô tội kia tàn nhẫn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...