Mộc Diệp Chúng người : Làm điểm tiền giấy tiêu xài một chút cái kia liền đi bắt cóc Uchiha nhất tộc hài tử sao!!!
Ngươi điên rồi sao!!!
Ít nhất nghe vào không có như vậy thái quá, tới Mộc Diệp bắt cóc hài tử kiếm lời tiền chuộc, chúng ta nghĩ đến ngươi ngấp nghé huyết kế giới hạn cũng sẽ không nghĩ đến điểm này a!
Hắn điên rồi......
Y Tá cái kia sau khi nghe xong cả người đều kinh hãi phía dưới, hắn vừa mớinói cái gì, hắn để cho cha ta tới giao tiền chuộc, cha ta, cha ta Uchiha Sasuke!?
Tới giao tiền chuộc!?
Đối phương nghiêm túc hỏi lại, "Như thế nào hắn sẽ không tới sao?"
Đối phương cũng rất khiếp sợ, "Đó là cái gì?"
Y Tá cái kia:...... A, phá án, thực sự chỉ là một cái thông thường bọn cướp.
Đối phương tiếp tục giảng giải hành vi của mình, "Chúng ta vốn là dự định bắt cóc cái kia nữ diễn viên nữ nhi, nhưng mà vừa vặn gặp Uchiha nhà hài tử, liền nghĩ dứt khoát bắt cóc các ngươitính toán." Đối phương nói có lý có căn cứ, thậm chí hết sức chăm chú, "Các ngươi hẳn là so nữ diễn viên nhà có tiền nhiều a."
Lại là thật sự...
Tiếp đó Y Tá cái kia nghe được đối phương lặp lại phía dưới, "Uchiha nhất tộc hẳn là rất có tiền đúng không."
Thật đau lòng, Y Tá cái kia đều có trong nháy mắt thương tâm......
Ban gia, ngươi tên phế vật này!
Thế mà không có cho chúng ta đánh xuống có tiền cơ sở, a, không đúng, cái này giống như cách tộc đi ra ngoài.
Đổi một cái suy nghĩ một chút, đại bá, lại có thể có người cho là chúng ta siêu có tiền, tại ngươi giết chúng ta toàn tộc sau, còn có người cho là chúng ta siêu có tiền.
Không thể thua, cái này không thể thua, ta gánh vác lấy toàn tộc tôn nghiêm.
Y Tá cái kia rưng rưng nhận phía dưới, "Ngươi nói rất đúng." 】
Bây giờ Mộc Diệp đại gia:......
Trong lúc mơ hồ nghĩ tới Uchiha nhất tộc còn phòng vay cố sự...
Đại gia ánh mắt phức tạp phía dưới.
Uchiha Itachi; Thần sắc không phải thiện lương như vậy.
Đại thúc:?
"Có vấn đề gì không?"
Y Tá đó cùng bác người liếc nhau, lập tức hai người đều không còn gì để nói phía dưới, tiếp đó Y Tá đó cùng bác người đồng thời nhéo nhéo cổ tay, "Cái kia đại thúc, ngươi phải có đủ thực lực."
Ngay tại nam nhân đón lấy bác người quả đấm trong nháy mắt, bác người trên không trung một cái xinh đẹp vặn người, trực tiếp mượn lực cứ như vậy dùng chân phải hướng trên mặt của đối phương đập tới, tại nam nhân đồng dạng tiếp lấy hắn công kích trong nháy mắt, Y Tá cái kia trong tay Shuriken cũng đồng thời đã tới nam nhân trước mắt.
Khinh thường tránh đi tiểu nam hài Shuriken công kích nam nhân, một giây sau, liền phát hiện một cái khác tiểu tử đã đến bên chân mình, mà đang khi hắn sững sốt trong nháy mắt, nhìn thấy đối phương nhếch miệng nở nụ cười, tiếp đó......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...