Chương 87

5 1 0
                                    

【 "Lộc đài!!!" Mặc quần áo màu đen Khôi Lỗi Sư Kankuro không chịu được la lớn, vì bảo hộ đứa bé này, hắn trực tiếp chạy tới đối phương bên người, "Phải cẩn thận."

Kankuro:...... Muốn hít thở không thông.

Shikamaru:......

Liền ở bên kia chiến đấu Chouji đều hơi tránh cái thần nhìn xuống, "A, là Shikamaru nhi tử a, nhưng mà tại sao muốn gọi Kankuro cữu cữu?"

Đúng a, Shikamaru nhi tử tại sao muốn gọi Kankuro cữu cữu đâu, Kankuro chuyện này ngươi nhìn thế nào.

Lúng túng, có chút không khí ngột ngạt lan tràn tại Làng Cát ở giữa, Kankuro một giây liền trực tiếp bắt được Shikamaru cổ áo hô to, "Ngươi gia hỏa này cùng Temari ở cùng một chỗ sao!"

Chẳng lẽ tiểu tử ngươi cùng ta tỷ tỷ kết hôn sao!

Tỷ ta kết hôn!

Mặc kệ cái kia nghe vào đều để hiện trường Kankuro phá phòng ngự, càng phá vỡ là hắn phản ứng lại trong ba người liền hắn không có yêu nhau không có con.

Đây là dạng gì tương lai, tới một người nói cho hắn biết cái này tương lai là giả a!

Bây giờ Mộc Diệp đại gia a:......

Là Làng Cát công chúa a.

"Tỷ ta vẫn còn so sánh ngươi lớn hơn 3 tuổi a, ngươi cái này hỗn đản, nàng bây giờ mới mười lăm tuổi!"

Cách đó không xa giơ cốt nhận Kimimaro mặt không thay đổi nói, "Vì cướp đoạt giúp đỡ, đây là Orochimaru mộng tưởng."

Mộc Diệp cùng Làng Cát đại gia: Ngươi trước chờ phía dưới, chúng ta trước tiên đem chuyện bên này nói rõ ràng lại nói Orochimaru sự tình.

"Temari thế mà coi trọng ngươi tên tiểu bạch kiểm này!" Kankuro phá lớn phòng, tỷ ta thế mà đến Mộc Diệp thôn sao, đây chẳng phải là về sau hắn không thấy mình tỷ tỷ, "Ngươi cái mới nhìn qua này cũng rất lười biếng gia hỏa nhìn thế nào, cũng không bằng chúng ta Làng Cát nam nhân!" Nói liền nghĩ đến Sát hạch Chūnin, thực sự là càng nghĩ càng giận.

Shikamaru bó tay rồi, "Ngươi không cần người / thân công kích."

Kankuro rút sạch phun ra phía dưới hắn, "Ngươi ngậm miệng a, cũng không phải tỷ ngươi đến Mộc Diệp."

Mỗi ngày bá bá bá đặt cái này nhi nói Orochimaru, Kankuro trong lòng tự nhủ ta là vì Mộc Diệp tới sao, không, ta là vì Gaaratới, bây giờ biết mình duy nhất tỷ tỷ phải gả tới Mộc Diệp, hắn căn bản không có tâm tình đi đoạt lại giúp đỡ, giúp đỡ cùng ta có quan hệ gì?

Kankuro bây giờ bắt đầu đối với Shikamaru lựa ba chọn bốn, "Temari đến cùng coi trọng ngươi cái gì?"

Shikamaru:...... Ta làm sao biết a, ta lại bây giờ không cùng nàng yêu đương.

"Ngươi sinh hai thai sao?"

Giúp đỡ nhà thế nhưng là hai thai, ngươi có hay không sinh một cái giống tỷ tỷ tay nhỏ cúc?

Ta làm sao biết!

"Kankuro, bây giờ không phải là nói chuyện này thời điểm."

Gaara thật sự là không nhịn được, hắn cắt đứt nổi điên Kankuro, kỳ thực Mộc Diệp bên kia ăn dưa quần chúng ăn rất nhiều vui vẻ, đại gia thật sự rất muốn nhìn xuống.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ