Nâng lên cái tên này thời điểm, Kakashi cùng Konohamaru biểu lộ đều trở nên trong nháy mắt có chút phức tạp, nhất là trước kia gặp mặt liền bị chồn sóc thọc 72 giờ Kakashi, tại biết những cái kia tuyệt mật lịch sử sau, hắn đại khái cũng rất có thể hiểu được Uchiha Itachi cùng Uchiha Sasuke hai huynh đệ này chuyện xưa.
Trong chuyện này nói cho cùng vẫn là mộc diệp mắc nợ hắn nhóm......
"Ngươi nói không sai, ngươi đại bá đích thật là vô cùng ưu tú thiên tài." Mặc dù tiểu tử này lúc đó không giảng võ đức thọc ta bảy mươi hai giờ, bất quá, hắn cùng đệ đệ của hắn đều tại trên mộc diệp hộ ngạch quẹt cho một phát, nghĩ như vậy, tiểu tử trước mắt nói không chừng cũng rất nguy hiểm, đối với cái này, Kakashi ngồi xổm người xuống tới vừa cười vừa nói, "Cho nên, y tá vậy sau này muốn làm siêu việt chồn sóc ninja sao?"
Y tá cái kia: Ta sát, đại ca ngươi cũng quá để mắt ta .
Mặc dù ta rất muốn nói lớn tiếng đương nhiên, nhưng mà y tá cái kia nghĩ tới Susa, đại bá của hắn đây chính là một cái mười tuổi trung nhẫn, mười ba tuổi trực tiếp dát đi toàn thôn Uchiha, trước mười tám tuổi thậm chí lực áp Orochimaru, để cho Orochimaru theo không kịp mở vạn mắt mờ Sharingan siêu cấp mãnh nhân...
Siêu việt đại bá của hắn, emmmmm......
Nhìn thấy y tá cái kia xoắn xuýt bộ dáng, Kakashi cười vỗ vỗ đầu của hắn, "Đi, ngược lại cũng không cần gấp gáp như vậy, quá sớm Học viện Ninja tốt nghiệp là bởi vì lúc kia ở vào thời kỳ chiến tranh, đã không có thời gian để cho bọn nhỏ trưởng thành, vạn hạnh bây giờ hòa bình ."
"Đúng vậy a, tại đã trải qua lần thứ tư giới Ninja đại chiến sau, chiến tranh liền không lại tồn tại."
Konohamaru cũng cảm thán nói, Kakashi nhìn xem y tá vậy bọn hắn cái này cây cải đỏ vừa cười vừa nói, "Cho nên, lần này có thể chậm rãi lớn lên, cảm thụ thuộc về các ngươi thời đại."
"Kakashi thúc thúc......"
Cái này liền y tá cái kia đều muốn bị cảm động, tiếp đó ngay tại hắn lôi kéo Kakashi mánh khoé lệ uông uông thời điểm, Might Guy lao đến, "Kakashi, thân mật Thiên Đường lại san !"
"A a a." Trong nháy mắt hất ra y tá tay kia Kakashi trực tiếp xông ra ngoài, "A a a, thân mật Thiên Đường!"
Uchiha y tá cái kia:......
Konohamaru:......
Đại gia:......
Nhìn xem Hokage Đệ Lục cùng như một cơn gió lao ra, cái này năm tuổi liền từ Học viện Ninja tốt nghiệp thiên tài, nhìn trước mắt đi lên là có mới hoàn toàn không giống sinh hoạt một dạng.
Konohamaru lúng túng an ủi cuối tuần vây toàn bộ mắt cá chết tiểu bằng hữu, "A ha ha ha, Hokage Đệ Lục đại nhân, đây chính là phong phú về hưu sinh hoạt a."
Bên cạnh cây cải đỏ A biểu thị: Sách, đại thúc.
Konohamaru: = Miệng =
Tính toán, cảm giác Kakashi thúc thúc thực sự là càng ngày càng không đáng tin , tại trong bác người truyền hắn cùng củi mục modao đại thúc cũng không gì khác nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...