【 Orochimaru:......
Hiếm thấy Orochimaru đều có hay không dự liệu đến thời điểm.
Khen Sur tiếp tục biểu thị, "Ngươi không phải không biết gà gen cùng những thứ này khả ái sinh vật có chỗ tương tự, ngươi vừa rồi muốn nói dùng cái gì?"
Bây giờ nói chính mình dùng người sống cảm giác có một loại giết gà dùng đao mổ trâu cảm giác, mặc dù hắn đích thật là dùng.
Orochimaru nghĩ nghĩ cảm thấy chính mình thân là nhà khoa học tôn nghiêm không thể mất đi, thế là hắn nói, "Ai, ta cũng là dùng cái kia." 】
A, hắn vừa mớinói cái gì?
"Là dùng gà phục sinh một đời Hokage đại nhân cùng Hokage Đệ Nhị đại nhân sao?"
Đại gia:...... Nhanh đừng nói mở miệng a!
Đại gia không khỏi nghĩ tới tại Orochimaru tiến công Mộc Diệp thời điểm, đã từng xuất hiện tại trước mặt một đời Hokage cùng Hokage Đệ Nhị vong hồn.
Dựa vào, như thế nào có một loại hắn còn không bằng dùng người sống nào.
Này đối một đời Hokage cùng Hokage Đệ Nhị đại nhân quá không tôn trọng a!
Hokage Đệ Tam nội tâm hết sức phức tạp, hắn trong lúc nhất thời không biết là nên mừng rỡ tại Orochimaru nguyên lai thật sự thay đổi, cũng không có tác dụng người sống như vậy ác liệt, vẫn là phải bi thương tại một đời Hokage cùng Hokage Đệ Nhị phục sinh đạo cụ đã vậy còn quá thái quá.)
Tóm lại tâm tình bây giờ hết sức phức tạp.
Danzō:......
Đại gia:......
Cảm giác này so nhìn thấy Orochimaru Uế Thổ Chuyển Sinh ra Hokage Đệ Nhị lúc còn mãnh liệt.
Đồ đệ của ta là thực sự bất hiếu a.
【 Y Tá cái kia ở bên cạnh nghe đầu đầy dấu chấm hỏi, hắn nhớ rõ ràng Orochimaru Uế Thổ Chuyển Sinh thời điểm dùng chính là người sống a, tiến công Mộc Diệp thời điểm dùng Làng Âm Thanh ninja, tiếp đó phục sinh khác Hokage thời điểm dùng Zetsu Trắng, mặc dù Zetsu Trắng cũng không thể hoàn toàn đồng đẳng với người sống...
Hắn lúc nào dùng...... Gà.
Ngươi không phải rất súc sinh sao? Vì cái gì tại dùng Uế Thổ Chuyển Sinh tài liệu thời điểm như thế làm người...
【 Đương nhiên mặc kệ là dùng gà vẫn là dùng người sống, tự tiện sử dụng Uế Thổ Chuyển Sinh dạng này cấm kỵ nhẫn thuật cũng là không đúng, đây là thân là mỗi một cái ninja đều nhất định muốn đi ngăn cản sự tình.
Mộc Diệp hoàn lại một lần nữa đứng dậy, "Bất kể như thế nào, ngươi cũng là tại lạm dụng những thứ này đáng sợ nhẫn thuật, ngươi Long Thú đại quân là không thể nào đánh bại Mộc Diệp ninja, thúc thủ chịu trói đi!"
"Lên đi, mã não, để cho bọn hắn cảm thụ ngươi đáng sợ!"
Sau khi nói xong, đám người chỉ thấy một đám màu xanh lá cây Velociraptor cứ như vậy hướng về bọn hắn lao đến, cuồng bạo Velociraptor tại khen Sur dưới sự chỉ dẫn, cứ như vậy hướng về Y Tá cái kia đánh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...