Chồn sóc, là một cái Hokage.
So với những cái kia đầy miệng nhân nghĩa đạo đức, trên thực tế cự tuyệt ích lợi của mình gia hỏa, như vậy ưa thích thôn cùng hòa bình chồn sóc mới hẳn là Hokage.
Chính là như vậy một người, nhưng đã chết, vì bảo hộ thôn cùng mình chết.
Thế giới này đối với hắn thật sự quá thống khổ, chính là bởi vì lý giải Uchiha Itachi, mới oán hận thôn, liền xem như Naruto cảm ngộ hắn, nhưng mà cái này cũng không có nghĩa là hắn sẽ hoàn toàn tha thứ những tên kia, vốn là, nếu như có thể mà nói hắn thà rằng không có lực lượng như vậy, cũng chỉ muốn cùng ca ca, ba ba mụ mụ cùng một chỗ.
Vì cái gì ca ca dạng này người lại không thể trở thành Hokage, vì cái gì ca ca phải gánh lấy dạng này ô danh.
Gánh vác lấy Uchiha Itachi mơ ước hắn, tiếp tục thủ hộ lấy thôn, thế nhưng là thủy chung vẫn là không cách nào tiêu tan.
Mới vừa rồi là lỗ hổng nghe xong cái gì không, vì cái gì ninja phản bội cũng có thể khi lửa ảnh......
Tiếp đó đối phương khi lửa ảnh......
Đại gia:???
Đã biết Hokage Đệ Lục là Hatake Kakashi, đời thứ bảy Hokage không biết, nhưng mà đời thứ bảy Hokage tại vị thời điểm Uchiha Itachi đã không có ở đây, như vậy vấn đềtới, chẳng lẽ Uchiha Itachi là Hokage Đệ Ngũ sao?
Bây giờ kế toàn viên lạp khố nhẫn đao bảy người chúng sau, phản thôn mười năm ninja khi lửa ảnh mới là tương lai sao?
Cái này tương lai có phải hay không có chút quá mức!?
Từ trước đến nay cũng đều trợn mắt hốc mồm, "Hẳn sẽ không a."
Danzō trong nháy mắt phá phòng ngự, "Làm sao có thể." Đây quả thực là đang nói hưu nói vượn được không, đầu tiên một cái Uchiha liền không khả năng khi lửa ảnh, thứ yếu, bọn hắn Mộc Diệp làm sao có thể đồng ý gia hỏa này trở về khi lửa ảnh đâu, mặc dù bọn họ cũng đều biết người này là nội ứng, nhưng mà đem oa ném tới đối phương trên đầu liền không có suy nghĩ để cho đối phương tẩy trắngchính bọn họ, đã sớm đem cái này Uchiha nhất tộc thiên tài trở thành con rơi.
Người này tương lai chỉ có tử vong một con đường mà thôi.
Bây giờ nói cho bọn hắn nói gia hỏa này trở về khi lửa ảnh.
Chuyện gì xảy ra, là Mộc Diệp khác thượng nhẫn đều chết hết, hay là hắn cùng đời thứ ba toàn bộ treo?
Liền xem như tại nghĩ lại chính mình quá khứ đối với Uchiha chính sách đời thứ ba, cũng bản năng cảm thấy không thích hợp, "Không thể nào."
Chồn sóc làm Hokage Đệ Ngũ, nghĩ như thế nào đều cảm thấy không có khả năng a!
Hắn mong muốn lần tiếp theo Hokage căn bản không phải Uchiha Itachi a, mặc dù hắn rất xúc động đối phương hành động, nhưng mà hắn cũng chỉ có thể là cái con rơi.
Dù sao coi như không có Uchiha gia tộc nổi loạn sự tình, Uchiha Itachi cũng không khả năng khi lửa ảnh a, bộ tộc kia thực lực lớn như vậy, bọn hắn làm sao có thể đồng ý đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...