Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 30

19 1 0
                                    

Nói không chừng đem cái này một số người giam lại cũng là khả năng.

Quỷ Giao ở bên cạnh không chịu được bát quái đặt câu hỏi, "Chồn sóc tiên sinh, cái này Uchiha rốt cuộc là ai đâu?"

Uchiha Itachi:......

Kakashi: Nhanh đừng hỏi nữa, ngươi không nhìn hắn ánh mắt có chút không được bình thường sao?

Uchiha Itachi không có trả lời Quỷ Giao nghi vấn, mà là nhìn xem Kakashi chậm rãi nói, "Kakashi, ta đích xác thừa nhận, các ngươi nắm giữ hạng kỹ thuật này mang đến cho chúng ta không ít niềm vui thú."

Có thật không?

Nét mặt của ngươi cũng không giống như là mang theo không thiếu niềm vui thú a, ngươi nhìn qua đã bắt đầu có chút khó chịu, chính ngươi cảm thấy sao?

Hơn nữa kỳ thực bọn hắn cũng không nắm giữ, có thể trực tiếp hình ảnh gì đều không phải là bọn hắn định đoạt, nhưng mà tất nhiên đối phương cho rằng như vậy, Kakashi cũng chỉ có thể thừa nhận, "A, đại khái......"

Quỷ Giao ở bên cạnh không buông tha, hắn nhìn chằm chằm Kakashi ép hỏi hắn, "Cho nên trong này là chồn sóc tiên sinh sao?"

Kakashi: Ta làm sao biết.

Cái này cụt một tay đào quáng Uchiha là người nào!

Các ngươi Uchiha chính mình không biết sao?

"Nhưng mà nếu như tiểu tử này là Uchiha nhất tộc lời nói." Hắn còn có cái đại bá, không phải, cái này vẫn là rất rõ ràng a, thật chẳng lẽ là giúp đỡ sao?

Chờ đã, tương lai giúp đỡ sao có thể thảm đến dạng này?

Mặc dù mọi người đều truyền thuyết Uchiha bị diệt tộc đến chỉ còn lại hai cái huynh đệ, nhưng mà cũng không nhất định là thật sao, vạn nhất còn có cái gì cá lọt lưới đâu?

Dù sao mặc kệ là giúp đỡ vẫn là tên trước mắt, cảm giác ai cũng không giống như là muốn đi đào quáng đó a...

Uchiha Itachi hít sâu một hơi, hiếm thấy dừng công kích lại động tác, đem ánh mắt tập trung đến cách đó không xa trực tiếp bên trên, "Rất thú vị hình ảnh."

Kakashi: Có thật không? Nếu như trong con mắt ngươi câu ngọc chuyển động không có nhanh như vậy, ta liền tin.

Ba người bọn họ ở giữa bầu không khí trong lúc nhất thời càng thêm khẩn trương, mà càng thêm lúng túng nhưng là Mộc Diệp, nhất là Mộc Diệp đám cấp cao, mặc dù bọn hắn một mực tuyên truyền Uchiha uy hiếp luận, hơn nữa bộ phận còn tại kiên định thi hành đối với Uchiha nhất tộc cách ly cùng giám sát, thậm chí còn một tay trù tính diệt tộc chi dạ.

Có phải hay không có chút tàn nhẫn.)

Uchiha Sasuke biểu thị: Phá lớn phòng.

"Bởi vì ta căn bản không phải dạng này kiểu tóc a!" Giúp đỡ xù lông, ngươi nhìn ta bây giờ kiểu tóc sao, là cái siêu cấp anh tuấn ngất trời đầu nhím, tên kia tóc như thế nhu thuận, vừa nhìn liền biết là ai.

Dạng này kiểu tóc cùng chất tóc, hắn chỉ ở trên người một người thấy qua, người đó chính là, Uchiha Itachi!

Trung nhị hồn thiếu niên biểu thị, cho nên cái này nhất định là Uchiha Itachi.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ