Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 15

21 4 0
                                    

Y tá dáng dấp kia cùng trong truyền thuyết kia Uchiha Sasuke rất giống sao?"

"Thật là không có có lễ phép a, ngươi nên gọi là giúp đỡ thúc thúc mới đúng." Hinata phê bình phía dưới bác người sau, suy tư vừa cười vừa nói, "Không thể nói rất giống, quả thực là giống nhau như đúc a, nhìn thấy y tá cái kia khi còn bé bộ dáng liền cùng giúp đỡ quân hoàn toàn tương tự."

Bác người hơi kinh ngạc nói, "Ai, là như thế này a."

"Nhưng mà cái này cùng lão ba thích hắn như vậy có quan hệ gì."

Haruno Sakura cùng Hyūga Hinata liếc nhau sau, hai người cũng nhịn không được cười ra tiếng, tại bác người có chút không hiểu thấu dưới tầm mắt, vẫn là Uchiha Sasuke thê tử trả lời vấn đề này, "Đối với Naruto mà nói, lớn lên giống giúp đỡ cũng đã là rất khó lường sự tình, nhất định phải hắn đã nghĩ tới chuyện lúc còn bé a."

"Ngươi không biết, ngươi giúp đỡ thúc thúc cùng Naruto thúc thúc là tốt nhất đồng bạn."

"Đúng vậy, hơn nữa ba ba của ngươi hắn ......"

Nói đến đây ngay cả Hinata đều không có ý tứ , nàng và Haruno Sakura hai người nhìn nhau nở nụ cười, toàn bộ đều không nói cái gì bên trong.

Uzumaki Boruto: Cái gì a.

Nhưng nhìn đến già cha thế mà như vậy ưa thích đứa bé kia, liền hắn đều hơi có chút ghen ghét đâu, cho nên nói cái kia gọi là Uchiha Sasuke gia hỏa rốt cuộc là ai a, hắn cái kia hỗn đản lão ba thế mà như vậy ưa thích.

Rõ ràng Uchiha y tá kia tính cách tuyệt không hảo, ít nhất cùng hắn không tính chung đụng được tới, mỗi khi chỉ cần hắn duệ bình cha mình, nhất định sẽ nhận được đối phương ánh mắt khinh bỉ, giống như tại nói ngươi biết cái gì bảy đời Hokage.

Đáng giận, hiện tại nhớ tới còn có chút hỏa lớn đâu.

Nhìn thấy bác người một mặt không phục lầm bầm dáng vẻ, Hinata vẫn là nghiêm túc căn dặn hắn nói, "Bác người, y tá kia niên kỷ cùng hoa hướng dương một dạng, ngươi không cần quá khi dễ đệ đệ."

"Ai, rõ ràng là hắn khi dễ ta mới đúng, hơn nữa tên kia nhẫn thuật không có đơn giản chút nào tốt a."

"Cái này sao......" Nói đến đây điểm, Hinata lại là nhịn không được cười nâng lên khuôn mặt nói, "Thật cũng không nói sai, đích xác điểm này có thể thấy được y tá đó là giúp đỡ nhi tử, lúc kia giúp đỡ tại chúng ta cái kia giới chính là thiên tài đại danh từ."

Cho nên con của hắn chuyện đương nhiên cũng sẽ là thiên tài.

"Cái kia lão ba đâu?"

Nói đến Naruto mà nói, Hyūga Hinata cùng Haruno Sakura liếc nhau, đều có chút bất đắc dĩ thở dài, "Naruto lời nói......"

Đối đầu con trai mình cái kia hiếu kỳ hai mắt, Hinata ho khan phía dưới, đang định trả lời vấn đề của hắn liền nghe được xa xa Naruto cười đối với y tá cái kia nói, "A a a, không tầm thường a, y tá cái kia, bây giờ đã học xong nhẫn phân. Thân thuật sao?"

"Hôm nay vừa vặn thúc thúc có rảnh, cùng ngươi cùng một chỗ làm Shuriken huấn luyện như thế nào?"

"...... Shuriken huấn luyện."

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ