Đất cát không ngừng mà biến hóa, sót lại tới hạt cát cứ như vậy lần nữa tại trước mắt mọi người hội tụ thành vì làng lá dáng vẻ, 【 Cảm tạ không làm người ninja quy định, mặc dù Gaara thúc thúc phụ thân không làm người, nhưng mà Gaara thúc thúc muốn tấn thăng trở thành trung nhẫn vẫn là phải thi, thế là hắn đi theo Kankuro thúc thúc cùng Temari a di cùng một chỗ, cứ như vậy bước lên làng lá lãnh địa.
Ở đây, hắn gặp một cái cùng hắn có giống nhau gặp thiếu niên.】
Nghe được đối phương đánh giá, vốn là cảm thấy có chút hối tiếc Làng Cát chúng nhóm, nhịn không được nhìn về phía bên cạnh thân làng lá đám người.
Nguyên lai các ngươi cũng có, nguyên lai các ngươi cũng như vậy.
Bọn hắn nghĩ:...... Xem ra chúng ta cũng không phải kém như vậy, tất cả mọi người một dạng.
Mộc Diệp Chúng : Chậm rãi đánh ra một nhóm dấu chấm hỏi.
Không, không giống nhau a, chúng ta tạm thời chưa từng cân nhắc muốn đẩy đổi Jinchūriki, hoàn toàn xem như hao tài sử dụng, hỏng vẫn là các ngươi tương đối hỏng.
Đây là Orochimaru đều không nghĩ tới đến thao tác, các ngươi vẫn tương đối đột nhiên.
Chúng ta nhiều lắm là chỉ là không cùng reo vang người nói chuyện mà thôi, chúng ta không có làm quá đáng như thế, còn làm ám sát.
Tiếp đó đại gia liếc nhau, đều cảm thấy có chút ngượng ngùng thu hồi ánh mắt.
【 Naruto thúc thúc tại làng lá tao ngộ cũng không nói nhiều, cùng ta Ái La thúc thúc không sai biệt lắm, cái kia yêu hồ, mặc dù thiếu niên không biết vì cái gì đám người sẽ chán ghét hắn, nhưng mà cái này lại cũng không ảnh hưởng hắn lạc quan.
Hắn nghĩ, nếu như đại gia chán ghét ta, vậy ta coi như Hokage tốt.】
"Cái gì, nói đến ta sao?" Naruto có chút ngượng ngùng gãi đầu một cái, không nói chuyện nói tiểu tử này thế mà gọi hắn Naruto thúc thúc, nhìn qua quan hệ bọn hắn còn rất khá dáng vẻ.
Hắn bây giờ bắt đầu có chút ưa thích gia hỏa này!
"Đồ đần Naruto."
Haruno Sakura ở bên cạnh thở dài, thật là khó tưởng tượng Naruto làm thúc thúc hình ảnh a...
Naruto yên vui mở miệng nói ra, "Bất kể như thế nào, ngược lại ta cảm giác ta cùng tiểu tử này quan hệ rất không tệ."
"Hơn nữa mấu chốt nhất là, gọi ta thúc thúc mà nói, còn phòng vay người hẳn là không phải ta ." Kakashi-sensei không phải nói còn phòng vay là một chuyện rất đáng sợ đi, xuống dốc tại trên đầu mình chính là sự tình tốt.
Đám người:......
Ngươi kiểu nói này vẫn rất có đạo lý!
Đây rốt cuộc là nhà ai hài tử tại còn phòng vay, làng lá đám người cảm thấy lòng người bàng hoàng, tất cả mọi người cảm thấy maybe chính mình là cái kia thằng xui xẻo.
Thật còn phòng vay người một nhà Uchiha Sasuke nhíu mày lại, hắn ngược lại là không nghĩ tới bên cạnh thân ta đây Ái La lại có cảnh ngộ như thế, hắn bây giờ vẫn đối với chính mình không cách nào đánh bại đối phương, mà Naruto đánh bại đối phương chuyện này canh cánh trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...