Yakushi Kabuto ngẩng đầu lên, thấy được ở trong hình cùng trước mắt cái này tiểu quỷ ánh mắt hoàn toàn giống nhau như đúc
Không, không ngừng là ánh mắt giống nhau, quả thực là lớn lên giống nhau như đúc.
Tuy rằng hắn càng để ý đối phương cốt truyện, nhưng là không khỏi vẫn là phát tán hạ, này tìm diễn viên lớn lên còn rất giống.
【 cho dù mấy lần bị đối phương đánh bại, nhưng là Naruto như cũ kiên định mà chắn Tsunade bà bà trước người.
"Dừng tay đi, Naruto." Tsunade bà bà nói như vậy nói, "Không cần làm được trình độ này, ngươi sẽ ch·ết."
Là chính như cùng ta đệ đệ cùng người yêu giống nhau, vì trở thành Hokage mộng tưởng, vì bảo hộ thôn mà trả giá sinh mệnh.
Isana nghiêm túc tiếp tục đọc diễn cảm đến, "Nhưng là Naruto thúc thúc không có lùi bước, bởi vì Naruto thúc thúc, là muốn trở thành Hokage nam nhân!"
Bọn nhỏ la lớn, "Oa!"
"Naruto thúc thúc! Cố lên!" 】
Yakushi Kabuto nhìn trước mắt lại một lần lung lay đứng lên tóc vàng tiểu quỷ, nhịn không được ha ha cười ra tiếng tới, "Thật là buồn cười a."
"Các ngươi những người này, cư nhiên thật sự cùng những cái đó bọn nhỏ diễn giống nhau, các ngươi cư nhiên thật là như vậy cho rằng sao?"
Hỏa ý chí, muốn trở thành Hokage, nói như vậy chẳng lẽ không phải chỉ là nói nói mà thôi sao?
"Này đó bất quá là hài tử mộng tưởng, như thế nào sẽ có người thế nhưng thật sự thật sự a!"
Mà đối thượng Uzumaki Naruto giờ phút này ánh mắt, Yakushi Kabuto trên mặt tươi cười cũng hơi chút thu liễm một ít, cách đó không xa Tsunade nhìn thiếu niên giờ phút này ánh mắt, cũng không khỏi sững sờ ở tại chỗ.
Naruto nhìn Yakushi Kabuto, nghiêm túc nói, "Có cái gì buồn cười, ta cùng này đó bọn nhỏ giống nhau."
"Ngươi người này, biết cái gì Hokage."
Yakushi Kabuto trở về hắn một cái không hề cảm tình tươi cười sau, cứ như vậy một chân đá vào Naruto trên người, ng·ay sau đó đem đối phương trực tiếp một chưởng đánh bay, ở cắt đứt đối phương kinh lạc đồng thời, hắn mặt vô b·iểu t·ình nói.
"Thật là tính trẻ con mạnh miệng."
Hắn thậm chí bớt thời giờ còn đi lấy huyết đe dọa hạ Tsunade, "Xem, đây là ngươi sợ nhất huyết."
Nhìn trong truyền thuyết Sannin lộ ra hoảng sợ b·iểu t·ình tới, Yakushi Kabuto lời bình nói, "Như vậy ngươi cũng xứng cùng Orochimaru cũng xưng là trong truyền thuyết Sannin sao?"
Liền ở đắc ý hắn tính toán đá đối phương hai chân thời điểm, hình ảnh lại một lần thay đổi.
【 tuy rằng tà ác Orochimaru muốn mạnh mẽ trói đi Tsunade bà bà, nhưng là ở Naruto thúc thúc cổ vũ hạ, Tsunade bà bà rốt cuộc khắc phục chính mình nhược điểm, cứ như vậy đứng lên.
Tiểu Tsunade nghiêm túc nói, "Ta Tsunade, không có ngươi tưởng như vậy nhược."
Nàng đứng ở Naruto trước người, "Hơn nữa, như thế nào có thể tránh ở hài tử phía sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...