Mặc dù không phải rất muốn nói, nhưng mà Hyuga nhất tộc cùng Hokage quan hệ trong đó, kể từ trước đây lần kia nhà Hyūga đại tiểu thư bị bắt cóc sự tình sau, tựa hồ liền thẳng tắp hạ xuống.
Đương nhiên đây là người biết nội tình, chính là bởi vì biết nội tình, cho nên Danzō cùng Utatane Koharu bọn người.
Điểm điểm điểm.
"Nói, nhưng mà Hyūga Hiashi đại nhân tựa hồ cũng không mong đợi cảnh vụ bộ đi vào xem xét, nói mình có thể giải quyết."
"Thật là, lão gia tử vẫn là như vậy cố chấp." Cho nên hắn mới phát giác được đại gia tộc có đôi khi chính là khá phiền phức, điểm này liền gia tộc của hắn cũng biết ngẫu nhiên khoa tay múa chân, tư tưởng cố hóa.
Nghĩ đến nhà mình đám lão già này chỉ trích chính mình thân là Mộc Diệp tham mưu, kết quả cũng không có có bao nhiêu lực ảnh hưởng, thậm chí còn nói mình là Làng Cát ở rể.
Shikamaru không chịu được thở dài, "Thực sự là phiền phức a." 】
Mặc dù mọi người nghe vẫn cảm thấy giống như nằm mơ giữa ban ngày, nhưng mà ít nhất Hyūga Hiashi ứng đối vẫn là rất bình thường, a, Shikamaru nhìn qua a.
Hắn mặc dù ngoài miệng nói phiền phức, nhưng thật giống như cái gì đều quản, thậm chí còn đang cấp Hokage chăm chỉ đi làm.
Chouji cùng răng nhìn xem Shikamaru muốn nói lại thôi.
"Thật không nghĩ tới ngươi như thế am hiểu mang hài tử."
Shikamaru: Cám ơn các ngươi.
Bất quá nghĩ đến Hyuga nhất tộc cự tuyệt Mộc Diệp cảnh vụ đội trợ giúp, tất cả mọi người cảm thấy hợp tình hợp lý, dù sao đây chính là Hyuga nhất tộc ai.
Bây giờ nhìn xem trực tiếp Hyuga ngày tộc lạnh rên một tiếng, "Đây là đương nhiên, chúng ta cũng là có gia tộc kiêu ngạo."
Làm sao có thể dễ dàng để cho Mộc Diệp cảnh vụ đội tiến vào trong nhà lùng tìm, hoặc tìm kiếm cùng Mộc Diệp cảnh vụ đội hợp tác đâu?
【 Hình ảnh lần nữa hoán đỗi đến Shikamaru trên thân, hồi báo người gãi đầu một cái, "Bây giờ đội cảnh vệ đang cùng Hyuga nhất tộc giằng co......"
Vô cùng cố chấp.
Ôm Y Tá kia Shikamaru trầm ngâm một chút, "Y Tá cái kia, ngươi trước tiên xuống, thúc thúc bên này có chuyện quan trọng muốn đi xử lý." Hắn phải đi khuyên ngăn lão gia tử tiếp nhận hợp tác, bằng không mà nói, mỗi lần gặp phải nguy cơ như vậy những đại gia tộc này đều từng người là chính.
Nghe được Shikamaru thuyết pháp, tị nguyệt cười híp mắt nói, "Shikamaru tiên sinh muốn đánh tính toán đi Hyuga nhất tộc bên kia sao?"
Shikamaru gật đầu một cái, "Có vấn đề gì?"
Tị nguyệt biểu thị, "Chỉ là cảm giác cũng không phải dễ dàng như vậy bị thuyết phục."
Chouji nhìn đến đây quay đầu nhìn về phía Shikamaru, "Thật không nghĩ tới, tương lai ngươi thế mà cố gắng như vậy việc làm." Cái này đều nhanh tan sở chưa, hắn chẳng lẽ không phải đến giờ đi cái loại người này sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...