Chương 77:

7 1 0
                                    

Uchiha Sasuke: Điểm điểm điểm.

Hắn gọi đối phương quý báu thê tử, cho nên kỳ thực tương lai chính mình nói không chắc vẫn rất ưa thích tiểu Anh.)

Nhưng khả năng......

Câu thiền ngoài miệng của hắn không phải siêu cấp vô địch thằng ngốc sao, lúc nào như thế biết nói dỗ ngon dỗ ngọt.

Hắn cái này định ngữ thêm, vô cùng không giúp đỡ.

Tương lai hắn thế mà ngọt như vậy.

Hắn lừa chúng ta!

Uchiha Sasuke thẹn quá hoá giận, ngươi câm miệng cho ta!

Ngươi gia hỏa này thật sự yêu thích tiểu Anh mà nói, làm sao lại để cho đối phương một người mang hai đứa bé, còn chính mình còn phòng vay...

Ngươi nghe vào rất không làm người dáng vẻ, "Nếu không thì tiểu Anh vẫn là cùng ta kết hôn a!"

Uchiha Sasuke: Tốt, Naruto. Ngươi có thể ngậm miệng!

"Ngươi làm sao lại không biết ngươi có thể cũng tại còn phòng vay đâu!"

Naruto: Làm sao còn nhân thân công kích a!

Bất quá thật sự rất kỳ quái, giúp đỡ tương lai ưa thích tiểu Anh lại làm cho nàng một người mang hài tử còn phòng vay, cảm giác hoàn toàn nói không thông a.

【 "Ba ba!" Y Tá cái kia khoái hoạt bổ nhào qua, cứ như vậy nhanh chóng ôm đến ba mình đùi, tiếp đó hắn từ cha của hắn sau lưng bí mật quan sát bên kia nhẫn đao bảy người chúng cùng thuyền bảo vệ hải tặc bọn hắn.

Mặc dù giúp đỡ cũng không nói gì, nhưng mà thần sắc lại ôn nhu không thiếu, đến nỗi nói tiểu Anh lại có chút ngượng ngùng gãi gãi khuôn mặt, "Đã lâu không gặp, giúp đỡ quân."

"Ân, tiểu Anh." 】

Naruto: Tiểu Anh nàng vẫn là gọi giúp đỡ, giúp đỡ quân, hơn nữa tiểu Anh cùng giúp đỡ kết hôn.

Naruto: Ta thật sự mới là muốn phá phòng ngự.

Giúp đỡ: Ngươi thật tốt phiền a!

【 "Ba ba, Y Tá vậy phải ôm một cái!" Y Tá cái kia hướng về phía chính mình giúp đỡ ba ba nghiêm túc nhấc tay, giúp đỡ đang nhìn phía dưới hắn sau, nhịn cười không được phía dưới, "Ngươi đứa bé này."

Tiếp đó Y Tá cái kia khoái hoạt dán dán.

Người một nhà này hoàn toàn không đem địch nhân đối diện để vào mắt.

Thuyền bảo vệ hải tặc cộng thêm nhẫn đao bảy người chúng:?

Tiểu Anh mụ mụ lệ mục, "Tốt a." 】

Đại gia:...... Có một loại không hiểu thấu ăn đầy miệng thức ăn cho chó cảm giác!

Chậc chậc chậc.

Thuần ái!

Thuần ái Uchiha.

Uchiha Itachi không nói gì, chỉ là lẳng lặng nhìn xem ôm Y Tá đó cùng cái kia tóc hồng nữ nhân đứng chung một chỗ giúp đỡ.

Mà bên này đồng dạng ăn đầy miệng thức ăn cho chó Naruto biểu thị, "Không nghĩ tới ngươi thế mà ở sau lưng như thế ưa thích tiểu Anh!"

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ