Hôm nay ngày lễ cố gắng ra nhiều chương/câu chuyện cho mọi người đọc ^-^ cảm ơn đã từ wattap qua đây ủng hộ và đây là lòng thành của tác giả
---------------------------------------------------------------------------------------
Uchiha Itachi nhìn mình chằm chằm bàn tay, dưới ánh trăng sắc mặt càng thêm băng lãnh.
Chuyện này, nhất định là Danzō làm!
Vốn phải là dạng này.
Cái này cũng là hắn dù là máu tươi đầy tay, tự tay giết chết cha mẹ mình, đều phải kiên trì tiếp lý do cùng động lực.
Vốn phải là dạng này......
Nhưng mà hắn vạn lần không ngờ, tương lai giúp đỡ, mười năm không có trở về Mộc Diệp, thậm chí liền còn phòng vay tiền cũng không có.
Cha và mẹ rõ ràng đem tất cả tài sản đều để lại cho giúp đỡ, nhưng mà hắn nhưng lại trong tương lai ngay cả phòng vay đều không dậy nổi.
Làm sao làm được, tiền của nhà bọn họ bị nuốt riêng sao?
Liên tưởng đến đệ đệ của mình thậm chí có hai đứa bé phải nuôi, Uchiha Itachi lần thứ nhất cảm nhận được một loại thân là đại bá lo nghĩ.
Thật sự rất giận, tức giận ngủ không được.
Làm sao lại liền còn phòng vay tiền cũng không có chứ.
Hắn vốn là cho là Mộc Diệp sẽ giữ đúng lời hứa của bọn hắn, bây giờ nhìn lại, tại Mộc Diệp trong tương lai, đệ đệ của hắn ngay cả phòng vay đều không dậy nổi......
Hơn nữa đệ đệ của hắn còn muốn dưỡng hai đứa bé.
Là hai cái!
Hắn vốn là đã làm xong chuẩn bị xấu nhất, cứ như vậy chết ở đệ đệ của hắn trong tay, để cho đệ đệ của hắn trở thành Mộc Diệp anh hùng trở về, hiện tại hắn nghĩ đến anh hùng đệ đệ ngay cả chỗ ở cũng không có.)
Cháu của mình cùng chất nữ ngay cả máy chơi game cũng không có.
Uchiha Itachi: Đột nhiên cảm thấy chính mình cũng không nhất định không phải chết.)
Dù sao cũng là Mộc Diệp trước tiên đánh phá lẫn nhau ước định.
Mấu chốt nhất quả nhiên vẫn là Danzō phản bội, chẳng lẽ tương lai là Danzō ép đệ đệ của hắn mười năm không thể trở về nhà, thậm chí không cách nào cùng mình hài tử gặp mặt sao?
Gia hỏa này quả nhiên đáng chết.
Nghĩ tới đây, Uchiha Itachi cứ như vậy mặt không thay đổi nhìn về phía xa xa mặt trăng, có lẽ, hắn chỉ là đơn giản xuất hiện một lần hoàn toàn không đủ để chấn nhiếp những cái kia ở sau lưng gia hỏa.
......
Đầu tiên hắn đem hắn ba ba đào quáng video xóa bỏ hết, chỉ lưu lại cha của hắn cứu tràng anh tư, lại thêm thêm một chút bắt người ánh mắt cao quang hình ảnh.
【 Cùng nam nhân kia sánh vai nam nhân cuối cùng trở về, click thì nhìn cô tuyệt ám chi ảnh cứu vớt Mộc Diệp đại nguy cơ!】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
Hài hướcXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...