Chương 4

6 1 0
                                    

【 "Ai nha, lão công, ngươi thật sự rất biết cách nói chuyện."

Sai Ôn Nhu mà cười cười nói, "Nơi nào, ta đây đều là phát ra từ nội tâm." 】

Thời khắc này Haruno Sakura: Dấu chấm hỏi.

Thời khắc này Naruto:...... Ngạch, có chút để cho người ta chịu không được.

Sai: Kỳ thực ta cũng là......

【 "Đúng, cảm tạ Y Tá đó cùng hoa hướng dương." Sai chú ý tới bọn nhỏ, diễn ân ái vợ chồng ngừng lại, "Xem như cảm tạ."

Sai ngồi xổm người xuống đến cho Y Tá đó cùng hoa hướng dương tất cả vẽ lên một cái tiểu động vật, cho Y Tá đó cùng hoa hướng dương cũng là mini cửu vĩ.

Nhìn xem Q bản tiểu Cửu đuôi méo đầu một chút nhìn về phía chính mình, Y Tá đó cùng hoa hướng dương đều mười phần kinh hỉ, "Sai thúc thúc, ngươi thật là một cái người tốt."

"Cảm tạ."

Sai cười híp mắt nói, "Không có cái gì, các ngươi ưa thích liền tốt." 】

Naruto cùng tiểu Anh: Hắn trong tương lai thậm chí còn rất am hiểu dỗ hài tử...

Sai:......

"Nhìn cái gì vậy, sửu nữ."

Tiểu Anh:......

Một quyền luận bay đối phương tiểu Anh dọa đến Naruto răng đều đang run rẩy, nổi trận lôi đình tiểu Anh siết chặt nắm đấm của mình, "Nói đùa cái gì, rõ ràng như vậy sẽ đối với Tỉnh Dã lời nói."

Kakashi:...... Nữ hài tử thế giới thật sự rất đáng sợ, cũng rất chân thực.

Bị tiểu Anh hành hung Sai cũng không có cầu xin tha thứ, ngược lại hắn liền bày ra một bộ ta liền cái dạng này tư thế tới, liền Naruto đều kỳ vọng hắn vẫn là nói hai câu lời hữu ích a.

"Trượng phu ngươi một mực không có về nhà sửu nữ."

"Ngươi đứa con trai này hội họa khảo thí thất bại đứa đần."

Một quyền bị đánh bay Sai tại chỗ té ngã.

Gắt gao lôi kéo tiểu Anh Naruto nhìn thấy Sai lau đi khóe miệng, cười nói với hắn, "Các ngươi thật sự rất là kỳ quái, thế mà lại tin tưởng dạng này tương lai."

"Uy, ngươi không tin sao?"

Hắn đương nhiên không thể tin được, một chữ cũng sẽ không tin, mặc dù trong này rất nhiều nội dung nói trúng nội tâm của hắn, nhưng mà......

Naruto mười phần ngay thẳng mà hỏi, "Là bởi vì con của ngươi hội họa thất bại sao?"

Sai:...... Tốt, cái đề tài này có thểqua!

Đối với căn thành viên rời đi, Kakashi cắm túi không nói gì.

Naruto thì biểu thị, "Hắn nhất định là bởi vì chính mình nhi tử hội họa thất bại......"

"Nhưng mà thật sự không cách nào nghĩ tới chứ, nguyên lai gia hỏa này là một cái như vậy ưa thích hội họa gia hỏa, hơn nữa cùng giếng dã kết hôn." Naruto suy nghĩ một chút giếng dã dáng vẻ, luôn cảm thấy cùng tiểu Anh có dị khúc đồng công chi diệu đâu.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ