Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 62

19 3 0
                                    

Ít nhất hiện tại ngươi tay là tốt, mà trước mắt thoạt nhìn vị kia còn không có hoàn toàn khắc phục chính mình nhược điểm, bọn họ vẫn là có cơ hội thắng lợi.

Nếu đã quyết định đối phương là địch nhân, liền không cần nương tay.

Lại xem đi xuống cảm giác hai người bọn họ thật sự phải bị tổ chức thành đoàn thể vây ẩu.

Orochimaru đối này cười lạnh một tiếng, "Hừ, ta cũng đang có ý này."

Loại chuyện này không cần ngươi nói ta cũng nhìn ra được tới.

"Liền dùng ngài đắc ý kia nhất chiêu đi!"

【 liền ở Orochimaru đôi tay một phách chuẩn bị dùng thông linh thuật thời điểm, hình ảnh mini Orochimaru cũng ở đồng thời đôi tay hợp lại, đối phương hô to hướng về Tsunade cùng Jiraiya hô, "Không có cách nào, liền dùng ta nhất đắc ý nhất chiêu đi."

"Thông linh thuật, Rashomon!"

Ở nàng kêu xong sau, nguyên bản hẳn là xuất hiện thông linh thú nhóm vẫn chưa lên sân khấu, tiểu Tsunade nhỏ giọng nhắc nhở, "Kêu sai rồi a, Osuka."

Giây tiếp theo, tiểu bằng hữu rõ ràng sửng sốt, ng·ay sau đó lập tức cười lạnh nói, "Các ngươi là khinh thường ta Orochimaru sao?"

Nàng lập tức bắt đầu hé miệng la lớn, "Cạc cạc cạc cạc!"

"Cạc cạc cạc cạc!"

Nàng lao ra đi tính toán đẩy đi trước mặt Tsunade cùng Jiraiya, "Nhường một chút, là tay động Rashomon!" 】

Giờ phút này đang chuẩn bị thông linh thuật Orochimaru:......

Jiraiya:......

Tsunade:......

Chương 62

【 nhìn một người ở nơi nào nỗ lực lêu lêu lêu mini Orochimaru, bị đẩy đi Tsunade cùng Jiraiya rốt cuộc phản ứng lại đây, Tsunade diễn viên phủng ngực hô to một tiếng, "A, cỡ nào cường đại Rashomon."

Jiraiya diễn viên cũng nghiêm túc khích lệ nói, "Không hổ là Orochimaru!"

"Cỡ nào đáng sợ lực lượng a! Thế nhưng là Rashomon!" 】

Jiraiya cùng Tsunade:......

Orochimaru, có một loại muốn cười nhưng là cười không nổi cảm giác. )

"Ngươi vừa rồi muốn dùng Rashomon sao?" Jiraiya nhìn Orochimaru nghiêm túc hỏi, "Là Rashomon sao?"

Orochimaru: Không phải.

"Ngươi đừng nói hoảng, ngươi vừa rồi khẳng định là muốn dùng Rashomon tới!" Jiraiya phi thường nghiêm túc nói, ngươi cái kia thức mở đầu đại gia có mắt đều nhìn ra được tới, ngươi khẳng định là muốn dùng thông linh thuật.

"Ha hả." Orochimaru cười lạnh mạnh miệng, "Cũng không có!" Không cần nói cho ta ngươi không biết, Rashomon là ngăn trở thức lực lượng."

Jiraiya: Ta nói cho ngươi, ngươi liền tính dùng Rashomon cũng sẽ không có cái gì hiệu quả, chúng ta sẽ không giống là hình ảnh như vậy phản ứng.

Orochimaru: Ta đương nhiên biết a!

Bất quá kỳ thật hắn vừa rồi đích xác có suy xét Rashomon ý tưởng, nhưng là cảm giác hiện tại dùng đến thực mất mặt bộ dáng.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ