Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 26

18 2 0
                                    

Bây giờ rời khỏi trong nhà Haruno Sakura đang làm việc bên trong cũng không khỏi mà có chút xuất thần, ngược lại để chung quanh giếng dã lộ ra một chút kinh ngạc biểu lộ tới, "Thế nào, ngươi nhìn qua có chút dáng vẻ mất hồn mất vía."

Nghe được giếng dã hỏi thăm, Haruno Sakura lúc này mới thở dài, "Không có gì, chỉ là buổi sáng hôm nay y tá cái kia tìm ta ký thứ gì, ta không có đáp ứng hắn......" Bây giờ cảm thấy có chút bận tâm.

"Ký cái gì, cũng không thể là không có đạt tiêu chuẩn khảo thí bài thi sao? Không đúng." Giếng dã suy tư rồi nói ra, "Hắn không phải còn không có đến trường sao?"

"Ai." Haruno Sakura đơn giản nói phía dưới con của mình vì cho nhà còn phòng vay, mà chuẩn bị tại sáu tuổi ra ngoài đi làm chuyện kiếm tiền.

Kết hợp buổi sáng hai đứa bé đối với phụ thân phản ứng, để cho Haruno Sakura hết sức tự trách, cảm giác chính mình không có xứng đáng bên ngoài cố gắng làm việc giúp đỡ, không có dạy bảo hảo hài tử nhóm.

Sau khi nghe xong giếng dã biểu lộ hết sức phức tạp.

"Đây hoàn toàn là giúp đỡ sai a." Mặc dù trước kia là giúp đỡ nhan phấn, nhưng mà kể từ cùng Sai sau khi kết hôn, liền hoàn toàn thoát lực đối với giúp đỡ lọc kính.

Bây giờ thấy ngày xưa hảo tỷ muội một người mang nồi lại còn có cảm giác tội lỗi, giếng dã quả thực là vì Haruno Sakura kêu bất bình.

"Sai cho tới bây giờ cũng là trong nhà cùng ta cùng một chỗ chiếu cố giếng trận, nói đến, một mình ngươi mang hai đứa bé bản thân cũng rất không dễ dàng, Sarada cùng y tá kia đối giúp đỡ bất mãn là chuyện rất bình thường." Giếng dã chửi bậy, "Nếu như là ta tuyệt đối không thể tiếp nhận trượng phu của mình mười năm không trở về nhà!"

Haruno Sakura vùng vẫy phía dưới, "Kỳ thực cũng trở lạiqua."

"Tiếp đó sinh ra y tá cái kia."

Giếng dã: Cũng không có cái gì khác biệt, cảm tạ.

"Nghe cho kỹ tiểu Anh, để cho hài tử tại cái tuổi này cân nhắc đến kiếm tiền, có dạng này không an toàn cảm giác, đích xác phụ mẫu thất trách, nhưng mà dạng này thất trách không phải là bởi vì ngươi nguyên nhân, mà là bởi vì chưa từng có xuất hiện qua giúp đỡ."

Đúng, bởi vì hắn còn chưa giao phòng vay a.

Giếng dã hít sâu một hơi, quả thực là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Ngoại trừ cùng ta nghiên cứu thảo luận hài tử giáo dục vấn đề, ngươi không có nghĩ qua đi tìm giúp đỡ sao?"

"Ai, ta lời nói......"

"Ngươi cũng không cần lúc nào cũng một người gánh chịu a, là thời điểm đi tìm hắn cùng hắn trò chuyện phía dưới hài tử sau này giáo dục vấn đề, cái này cũng là hắn thân là cha trách nhiệm!"

Không thể đem dưỡng chuyện hài tử đều đặt ở trên người mình a, như vậy, giúp đỡ cùng bọn nhỏ cảm tình cũng biết trở nên nhạt.

"Không bằng đem y tá cái kia muốn đi làm UP chuyện này cùng hắn thật tốt thảo luận, ta ngược lại thật ra cảm thấy hài tử có ý nghĩ như vậy, giúp đỡ dù sao cũng phải nói chút gì a."

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ