Vì thế, những tên kia đặc biệt cử đi nhẫn nhóm đến xem hắn, để cho hắn tại không có khôi phục phía trước không thể nhìn trực tiếp.
Mặc dù bản thân hắn là rất muốn đi nhìn......
Nhưng mà, những tên kia dù sao cũng là thượng nhẫn, lại thêm hắn đích xác cảm nhận được suy yếu, cho nên liền đón nhận đối phương đề nghị thật tốt tu dưỡng.
Liền lần trước nghe nói có trực tiếp hắn đều không có nhìn, thật vất vả bây giờ nằm không sai biệt lắm, cảm giác chính mình chakra cùng cơ thể đều gần như hoàn toàn khôi phục, kết quả Hyuga Neji xông tới đối với hắn hô, "Ngươi gia hỏa này tại sao có thể đối với Hinata đại nhân ra tay."
Uchiha Sasuke:?
Ai, ngươi kêu tên kia là ai?
Nhìn xem bị răng bọn người ôm chặt lấy cuồng bạo Neji.
"A a a, Neji, ngươi lãnh tĩnh một chút a!"
"Này làm sao tỉnh táo a, gia hỏa này thế mà mười năm không có trở về nhà còn để cho Hinata đại nhân trên lưng nặng như vậy phòng vay!" Không được, cảm giác bây giờ liền có thể giết hắn.
Uchiha Sasuke:??
Shikamaru cũng đi theo khuyên nhủ Neji, "Ngươi tỉnh táo một điểm, giúp đỡ hắn......"
Neji bắt đầu không khác biệt công kích bọn hắn, "Ngươi đừng tưởng rằng ngươi trong tương lai cùng con của hắn quan hệ tốt, liền có thể dạng này trợ giúp hắn, Hinata đại nhân nàng, thế mà một người mang ba đứa hài tử." Thân là cữu cữu hắn phải nhẫn không được.
Uchiha Sasuke:???
Ta phía trước không phải chỉ có hai đứa bé, như thế nào đột nhiên lại nhiều một cái." Hắn đã cho mười hai tuổi chính mình xây dựng rất lâu, tại biết mình có hai đứa bé thậm chí tương lai chỉ có một đầu cánh tay, còn phải trả phòng vay sau, hắn một trận cho rằng chuyện này là cái ảo cảnh, bây giờ thật vất vả tiếp nhận, lại nói cho hắn biết lại nhiều đứa bé.
Hơn nữa còn cưới Hyūga Hinata.
Hắn đương nhiên không biết, các ngươi cho là phía ngoài thượng nhẫn là xem trò vui sao, thực lực của đối phương cùng Kakashi không sai biệt lắm.
"Lại nói các ngươi lại là vào bằng cách nào?"
Vẻ mặt của mọi người có chút phức tạp, liền tất cả mọi người cùng một chỗ cố gắng vẫn có chút hy vọng.
Không đợi Uchiha Sasuke cùng mọi người cùng nhau nhìn Y Tá kia thời điểm, Hyūga Hiashi biểu lộ đã trở nên mười phần đáng sợ, pháo hoa đứng tại bên cạnh hắn trong lúc nhất thời đều không dám nói chuyện.
Phụ thân......
Lập tức pháo hoa đem ánh mắt lại vụng trộm rơi vào trên màn hình, thật không nghĩ tới tương lai chính mình vậy mà đã biến thành dạng này người, cùng bọn nhỏ hoà mình, hơn nữa nhìn qua như vậy vui tươi.
Cảm giác hoàn toàn không tưởng tượng nổi đâu.
Nhưng mà phụ thân nhất định sẽ cảm thấy chính mình có chút mất mặt a, pháo hoa lo lắng nghĩ đến, còn có, cái kia gọi là bác người hài tử là tỷ tỷ nhi tử sao, khó trách nàng trong tương lai nhìn qua thích hắn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...