Hokage Đệ Tam nhìn đứng ở trước mặt mình Làng Sương Mù tương lai thứ Mizukage đệ ngũ cùng đời thứ sáu thủy ảnh, không khỏi thở dài, nên nói như thế nào đâu, thật không nghĩ tới trước hết nhất bị công bố lại là thủy ảnh...
Mà cách đó không xa Kakashi gia hỏa này, thân là Hokage Đệ Lục lại sớm như vậy liền về hưu, nghĩ đến bây giờ còn đang làm thêm giờ đi làm Hokage Đệ Tam đã cảm thấy rất giận.
Kakashi, lúng túng gãi đầu một cái, mà tựa như như một cơn gió xông vào Might Guy giữ chặt Kakashi cánh tay, không dám tin nói, "Ta nghe nói bọn hắn nói ngươi khi lửa ảnh!"
Thật hay giả, không thể nào.
Lại một lần cảm nhận được đại gia quỷ dị tầm mắt Kakashi thở dài, tha hắn a, hắn nhưng cho tới bây giờ không muốn khi lửa ảnh mộng tưởng a.
"Ha ha, thực sự là một cái vô cùng hài hước người." Hokage Đệ Tam cũng không có nghiên cứu kỹ những vấn đề này, dù sao bây giờ Làng Sương Mù không có cùng bọn hắn bộc phát chiến tranh cũng đã là rất không tệ kết quả, "Cho nên, liên quan tới các ngươi thủ lĩnh bị người khống chế chuyện này, không biết các ngươi làm saonghĩ?"
Lần trước trực tiếp tốc độ cực nhanh liền kết thúc, cũng không có nói cho cùng là ai khống chế thứ Mizukage Đệ Tứ, nếu như đối phương thật là bị khống chế, như vậy rất nhiều không hợp lý sự tình bây giờ suy nghĩ một chút liền có thể hiểu được.
Tỉ như xử lý nhẫn đao bảy người chúng, trước tiên giơ đao chặt chính mình một đao hành động như vậy.
"Chúng ta đương nhiên sẽ trở về xác nhận." Terumi Mei nói rất uyển chuyển, "Chuyện này cũng không phải là Mộc Diệp tương lai ninjanói, chúng ta liền nhất định sẽ tin tưởng."
Ai biết đối phương nói là thật hay giả, mặc dù bọn hắn 90% đều tin tưởng đối phương, dù sao biên cũng biên không ra tương lai Thủy Quốc như thế giàu có chuyện như vậy.
"Thì ra là thế, là rất thận trọng quyết sách."
Hokage Đệ Tam cảm thấy giai đoạn hiện tại nguy hiểm lớn nhất quả nhiên vẫn là đến từ hiểu, vì không biết tên sắp đến lần thứ tư giới Ninja đại chiến, bọn hắn có cần thiết đoàn kết càng nhiều sức mạnh hơn.
"Dạng này, ta ở đây liền không níu kéo mọi người."
Nhìn xem Mộc Diệp tiễn khách thái độ, dài mười lang bọn người dừng lại, "Kỳ thực, liên quan tới thủ lĩnh sự tình, chúng ta đã sắp xếp người đi đã điều tra."
......
Đối với vui vẻ biểu thị có thể Hokage Đệ Tam, tất cả mọi người không khỏi vô cùng bội phục đối phương cách cục.
Hokage Đệ Tam: Kỳ thực đoạn chuyện xưa này bản thân cũng cùng bọn hắn không có quan hệ gì, có thể cùng Thủy Quốc đạt tới hoà giải so với cái gì đều trọng yếu.
Hokage Đệ Tam đối với Danzō lắc đầu, "Thời đại thay đổi, Danzō, tương lai thế giới càng thêm hòa bình, dùng kiểu cũ biện pháp tới đối phó đại tân sinh là chuyện không có chút ý nghĩa nào."
Ai có thể nghĩ tới Thủy Quốc từ nghèo khó làng chài nhỏ có thể nhảy lên trở thành phát đạt như vậy quốc gia, liền xem như vì tương lai, cũng không nên đắc tội Thủy Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...