Hắn lúc ấy kunai đều mau dỗi đến Jiraiya trong cổ......
Nhưng là nhìn thân mật đứng chung một chỗ tiểu Tsunade cùng Jiraiya.
Nhìn nhìn lại hiện tại đứng ở bọn họ trước mặt giương cung bạt kiếm bộ dáng.
Orochimaru nhịn không được cười ha ha ra tiếng.
Nhìn hắn cười to, người chung quanh đều không khỏi lâm vào an tĩnh, sau một hồi, Orochimaru mới thu liễm tươi cười nói, "Thật là buồn cười."
"Các ngươi sẽ không cho rằng như vậy liền sẽ làm ta cảm động đi."
Liền tính là đã từng sóng vai chiến đấu chiến hữu, liền tính là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng là khi bọn hắn đi lên hoàn toàn không giống nhau con đường thời điểm, liền chú định chỉ có thể là địch nhân.
Mà hắn liền tính đối chính mình ngày xưa đồng bạn cũng sẽ không nương tay.
Tsunade đôi tay ôm ngực, cứ như vậy không nói một lời, mà Jiraiya thở dài.
Naruto có chút không rõ nguyên do, Shizune đứng ở bên cạnh nhìn Tsunade mất mát thần sắc sửng sốt, đến nỗi Sakura tắc hơi hơi nhăn lại mi tới, hơi có chút lo lắng nhìn về phía mọi người.
Trong truyền thuyết Sannin, cũng từng là kề vai chiến đấu đồng bạn......
Hiện tại đi hướng hoàn toàn tương phản phương hướng, nhưng là ở bọn họ cảm nhận trung nhất định cũng cất giấu về quá khứ tốt đẹp hồi ức đi.
【 chờ đến trước mắt Sannin kề vai chiến đấu lẫn nhau nâng đỡ rời đi chiến trường sau, hình ảnh lại lần nữa thay đổi tới rồi một cái khác cảnh tượng.
Isana ở nghiêm túc lời tự thuật, "Vì điều tra thần bí tổ chức Akatsuki, giờ phút này Jiraiya lẻ loi một mình thâm nhập đến Làng Mưa đi điều tra bên trong bí mật."
Lại lần nữa lên sân khấu tiểu Jiraiya ôm một con Hà Mô, hắn quỳ một gối xuống đất, "Thành công lẻn vào vào được." 】
Thấy như vậy một màn, Jiraiya lâm vào trầm tư, chẳng lẽ cái này diễn chính là?
Hokage Đệ Tam lập tức phản ứng lại đây, "Là về Jiraiya tương lai điều tra."
Nhất định là phi thường quan trọng điều tra, nếu không sẽ không trực tiếp bị bọn nhỏ biểu thị ra tới, nhưng là một đoạn này lại là điều tra cái gì nội dung đâu?
【 giờ phút này đối mặt đứng ở chính mình trước mặt, ăn mặc Akatsuki bào thần bí nam hài, tiểu Jiraiya nghiêm túc nói, "Quả nhiên ngươi là chính là Pain sao!"
"Thủ lĩnh Akatsuki chính là ngươi sao?"
"Rốt cuộc là từ khi nào bắt đầu, ngươi biến thành cái dạng này?"
Sắm vai Pain tiểu bằng hữu nói như vậy nói, "Chuyện này cùng ngươi không quan hệ, nói đến cùng ngươi cũng chỉ là cái người ngoài."
"Ta đã từng là các ngươi lão sư, ngươi thật sự cho rằng ta là cái người ngoài sao?" 】
Orochimaru ở nhìn đến quen thuộc trang điểm cùng quen thuộc người khi, không khỏi cũng phản ứng lại đây, này còn không phải là hắn ngày xưa lão bản sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...