Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 61

18 2 0
                                    

Đại gia trong nháy mắt kia xem Orochimaru ánh mắt đều không phải thực thiện lương.

gi·ết ch·ết Hokage Đệ Nhị, thân thủ gi·ết ch·ết chính mình lão sư.

Tin tức này cùng tình báo, làm cho dù là ở cái này giai đoạn hoàn toàn không muốn cùng Konoha dính lên biên Tsunade, cũng sửng sốt.

"Ngươi...... Cư nhiên......" Tuy rằng nàng cũng đích xác nghe nói Orochimaru xâm lấn Konoha sự tình, nhưng là nàng không nghĩ tới đối phương cư nhiên thật sự sẽ thân thủ gi·ết ch·ết sư phụ của mình.

Orochimaru: Không phải.

Này không phải không phát sinh sao? Tuy rằng dựa theo sớm định ra kế hoạch hắn là như vậy suy xét không có sai.

"Này chỉ là bọn nhỏ lời nói mà thôi."

Tsunade tự nhiên cũng biết đây là mặt khác một loại tương lai, nhưng là chỉ cần tưởng tượng đến người này gi·ết ch·ết chính mình lão sư......

Không khí trong lúc nhất thời càng thêm ngưng trọng lên, nhìn Jiraiya cùng Tsunade trên mặt bắt đầu hiện lên sát ý.

Orochimaru điểm điểm điểm.

Ta chỉ là tới tiện đường hỏi một chút Tsunade muốn hay không suy xét cùng ta hợp tác, cũng không có hiện tại phải đối phương trị liệu ta đôi tay ý tưởng a. )

Ở nào đó ý nghĩa cũng không biết chính mình có phải hay không oan uổng...

"Không cần hiểu lầm." Orochimaru cười gượng hạ, "Ta chỉ là tới hữu hảo cùng ngươi giao lưu."

【 "A, Tsunade a." Sắm vai Orochimaru hài tử ăn mặc cùng Orochimaru giống nhau quần áo, mini Orochimaru thập phần nhập diễn hô, "Xem ra chúng ta đàm phán tan vỡ, không có cách nào, chúng ta chỉ có thể dùng võ lực." 】

Orochimaru:......

Hảo, ngươi nhưng câm mồm đi!

Liền tính là hắn một người đối mặt hai cái ngày xưa đồng bạn, vẫn là tương đương có áp lực một việc, đặc biệt là bởi vì cái này tiểu quỷ nhóm triển lãm, giống như Tsunade tâm tình phi thường không tốt.

"Đây là cái gì?" Naruto tò mò đối Sakura hỏi.

"Xem cũng biết đi, đại khái là tương lai bọn nhỏ nhân vật sắm vai?" Nhưng là thật không nghĩ tới tương lai còn có chuyện như vậy, bọn họ cư nhiên trang điểm thành trong truyền thuyết nhị nhẫn.

Haruno Sakura xem không khỏi hơi chút nuốt hạ nước miếng.

Nhìn trước mắt mini nhị nhẫn.

Không đến mười tuổi Orochimaru đối không đến mười tuổi tiểu đậu đinh Tsunade đe dọa muốn bắt đi đối phương.

Hokage Đệ Nhị:...... Dấu chấm hỏi.

Đây là...... Tương lai bọn nhỏ ở sắm vai bọn họ đệ tử?

A, này, các ngươi này đó mười tuổi không đến hài tử ở diễn ta các đệ tử sao?

Tuy rằng nội dung nhìn qua thực tà ác, nhưng là không biết vì cái gì, nhìn đến mười tuổi Orochimaru, đại gia đột nhiên đã hiểu Đệ Nhị tâm tình.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ