Chương 96

5 1 0
                                    

"Là trong truyền thuyết tương lai đời thứ bảy Hokage." Răng cười hì hì đối với trở về Naruto nói, "Ngươi vậy mà trở về a."

Răng nhìn xuống trốn ở trong góc thẹn thùng Hinata.

Răng:...... Cho nên hai người này đến cùng là thế nào ở chung với nhau, bọn hắn lời bây giờ cũng chưa từng nói vài câu a!

3 năm, 3 năm đều chưa quen, đến cùng làm sao kết hôn!?

Naruto nghiêng đầu một chút nhìn về phía Hinata, Hyūga Hinata vẫn là không có nhịn xuống bụm mặt nói, "Hoan nghênh trở về, Naruto-kun."

"A, cảm tạ, Hinata."

Nhìn xem hai người kia đối thoại răng cùng Shikamaru:...... Giảng thật, vẫn là rất khó tưởng tượng.

Hơn nữa khó khăn nhất tưởng tượng kỳ thực hẳn là, Naruto lại có bác người con trai như vậy, Naruto cùng Hinata thế mà lại đem Hài Tử giáo thành như thế vẫn là rất khó khăn tưởng tượng.)

Naruto tại cùng Hinata đơn giản đối thoại xong liền đem ánh mắt chuyển hướng một bên, đối với đại gia hưng phấn mà nói, "Nói đến, thực sự là đã lâu không gặp."

Răng nhìn thấy Hinata lộ ra có chút thất lạc biểu lộ tới.

Răng: Thật sự, bọn hắn hiện tại cũng chưa quen thuộc a! Thét lên.

"Ngươi gia hỏa này đi tu hành 3 năm đi." Răng đối với Naruto xác nhận nói, nhìn thấy người chung quanh đều có chút hiếu kỳ nhìn về phía bọn hắn, còn quấn phía trước đối với Naruto địch ý ngược lại là tiêu tán không ít, có thể thấy lên rằng mọi người đều đối Naruto có mới cảm quan, dù sao cũng là tương lai đời thứ bảy Hokage đại nhân.

"Như thế nào, thực lực trưởng thành như thế nào?"

Nghe đến đó Naruto không chịu được đưa tay ra chà xát cái mũi, "Có lẽ còn là không tệ chứ, đúng, Shikamaru, nhanh cho ta nói một chút, các ngươi lần này lại biết đồ vật gì?"

Shikamaru cùng răng nghe vậy sửng sốt một chút, hai người bọn họ liếc nhau sau, Shikamaru thở dài nói, "Nói như thế nào đây, kỳ thực từ lần trước cái kia gọi là Ōtsutsuki gia hỏa tập kích Mộc Diệp sau, đã rất lâu chưa từng nhìn thấy mới nội dung."

"Là, đúng là như thế." Xuất hiện tại Naruto sau lưng Kakashi cũng hồi ứng hắn vấn đề, nhìn thấy đột nhiên xuất hiện thượng nhẫn, đồng thời cũng là tương lai Hokage Đệ Lục, vẻ mặt của mọi người đều trở nên khẩn trương một chút.

"Đi, ngược lại cũng không cần dạng này rồi."

Kakashi vò đầu.

"Kakashi-sensei, ngươi nói là kể từ lần trước ta sau khi rời đi liền không có mới video đi?"

"Ân, mặc dù không rõ ràng là nguyên nhân gì." Kakashi đối với Naruto giải thích nói, "Nhưng mà đích xác kể từ ngươi sau khi rời đi liền không có mới nội dung."

Nghe đến đó Naruto có vẻ hơi tiếc nuối, "Ta còn muốn cùng các ngươi hiểu rõ tình huống ở phía sau đâu."

Răng cùng Shikamaru bọn người: Kỳ thực chúng ta cũng nghĩ a, nhưng mà thật không biết là bởi vì nguyên nhân gì không có!

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ