Nhìn xem chung quanh khắp nơi đều là ngày cha con hoạt động tuyên truyền, Kakashi ánh mắt rơi vào cách đó không xa mặt không thay đổi đệ tử trên thân, nói đến vị đệ tử này thật đúng là, rõ ràng có siêu cường ý thức chiến đấu, thế nhưng là đối với chung quanh cùng gia đình trì độn lợi hại, nếu như không phải tiểu Anh cùng Naruto đầy đủ ưa thích hắn, hắn đều cảm thấy chính mình vị này khổ bức đệ tử muốn tuổi già cô đơn cả đời.
"A, giúp đỡ, ngươi không có phát hiện nơi này có cái gì không giống nhau sao?"
Uchiha Sasuke:?
Chung quanh đều nhanh đem thân cuộc sống chiêu bài đặt tới trên mặt ngươi a, ngươi không cần làm bộ không nhìn thấy được không?
"Hơn nữa ngươi thật sự không có cảm giác sao?" Con của ngươi cùng nữ nhi đã theo ngươi rất lâu, Kakashi chỉ chỉ giấu ở trong góc bí mật quan sát hai đứa bé, Kakashi theo ngón tay của hắn cũng nhìn thấy Y Tá đó cùng Sarada, "...... Ngươi cân nhắc thế nào?"
Kỳ thực hắn đã sớm phát hiện hai đứa bé này.
"Giúp đỡ a, ngươi liền không hiếu kỳ sao, bọn hắn làm là như vậy vì cái gì?"
Uchiha Sasuke:......
"Muốn hay không lão sư giúp ngươi hỏi một chút, đáng thương ba ba."
Hai đứa bé liếc nhau, tiếp đó Sarada trước tiên mở miệng, "Không có chuyện gì a."
Uchiha Sasuke:......
"Ba ba, không có sự tình chúng ta đi trước."
Nhìn xem bọn nhỏ đưa lưng về phía mình chạy trốn bộ dáng, Uchiha Sasuke vươn tay ra muốn gọi nổi bọn hắn, nhưng mà cũng không kịp.
Bọn nhỏ cứ như vậy chạy mất......
Gấp gáp như vậy.
Đều không cùng ba ba chào hỏi......
"Hôm nay không phải ngày cha con sao, thực sự là đáng thương, bọn hắn nói không chừng là chờ lấy ba ba dẫn bọn hắn đi ra ngoài chơi, không quá dễ ý nói đâu." Dựa theo Uchiha nhà ta không nói nhưng mà ngươi hiểu phong cách hành sự, vẫn là vô cùng khả năng, bất quá Y Tá vậy làm sao cũng như vậy, Kakashi cảm thấy có chút kỳ quái, bất quá hắn vẫn cảm thấy nhìn giúp đỡ làm ba ba vẻ mặt cứng ngắc quá khôi hài.
"Kết quả ba ba thế mà không có phát hiện, a, thật đáng thương đâu."
"Những hài tử khác đều có ba ba bồi tiếp, chỉ có bọn hắn đến tìm ba ba, nhưng mà ba ba cũng không có phát hiện......"
"Trời ạ, thân cuộc sống bọn hắn nhất định rất thương tâm a."
Kakashi thậm chí còn cos phía dưới Uchiha Sasuke, "A, sự tình gì, Y Tá cái kia, Sarada."
"Ta muốn cùng ba ba cùng một chỗ ăn tết."
Nhìn xem Uchiha Sasuke bị cắm vào thương tích đầy mình mũi tên, Kakashi hắc hắc.
Cảm giác tiểu tử này bây giờ thật sự thay đổi không thiếu, hắn vẫn là thật để ý chính mình hai đứa bé tâm tình, "Giúp đỡ, ngươi có muốn hay không tăng cường cùng mình hài tử liên hệ?"
Kakashi tiến đến mặt của đối phương phía trước, tại giúp đỡ mặt không biểu tình nhưng mà ẩn hàm ánh mắt mong đợi phía dưới, hắn chậm rãi lấy ra một bản thân mật Thiên Đường, "Đây chính là ngươi cùng bọn nhỏ tốt nhất giao lưu phương thức, muốn thử một chút nhìn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...