【 "Vì cái gì?" Rất rõ ràng Tỉnh Trận cũng là một mặt dấu chấm hỏi, hắn vô cùng không hài lòng phàn nàn nói, "Ba ba tại sao phải để cho ta thất bại."
"Chẳng lẽ bởi vì nàng vẽ là Hokage sao?" Tỉnh Trận siêu cấp bất mãn nói, "Bởi vì nàng vẽ là ba ba hảo bằng hữu Naruto thúc thúc, cho nên mới để cho nàng qua sao!" 】
Bây giờ Mộc Diệp đám người đều nhìn về phía trong tấm hình tiểu nữ hài, có cùng Naruto tương tự khuôn mặt, nhìn qua lại cùng mẫu thân một dạng khí chất vô cùng ôn hòa, trên mặt rõ ràng hai đạo chòm râu nhỏ.
"Chính là hoa hướng dương a!"
Tiểu Anh nhìn thấy trong tấm hình có chút không biết làm sao tiểu nữ hài, cảm giác quả thực là tâm đều hóa, mặc dù Naruto có đôi khi rất đáng ghét, nhưng mà nữ nhi của hắn thật sự lớn lên thật đáng yêu.
Không giống với bác người là hoàn toàn loại hìnhchính là......
Hinata nhìn thấy hoa hướng dương cũng cảm thấy mắc cở đỏ bừng khuôn mặt, cái này màu tóc thật cùng chính mình một dạng, cho nên Naruto tương lai thật cùng chính mình kết hôn.
Mộc Diệp đại gia: Rất khả ái!
So khi còn bé Naruto khả ái nhiều!
【 "Còn có vì cái gì Y Tá kia cũng có thể qua!" Tỉnh Trận mười phần không phục chỉ vào vẽ lên ba ba, mụ mụ cùng tỷ tỷ cộng thêm chính mình hình ảnh, cái này vẽ tranh trình độ cũng cùng hoa hướng dương không sai biệt lắm, cũng là trẻ nhỏ tổ sơ cấp họa phong, chỉ là Y Tá cái kia còn hơi tốt một chút.
"Ba ba chẳng lẽ là bởi vì phụ thân hắn là giúp đỡ mới khiến cho hắn thông qua sao?"
Không nghĩ tới ngươi là như vậy ba ba!】
Trong đó Y Tá cái kia cảm thấy ở trước mặt nói người ta thất bại thật sự rất đả kích người ai, bất quá nhìn thấy Sai thúc thúc cũng bộ dáng rất chăm chú, vẽ tranh đối với Sai thúc thúc hẳn là cũng thật trọng yếu a...
Tóm lại tại Tỉnh Trận ném một câu, ta sẽ không tha thứ ba ba, ba ba chỉ có thể ưa thích Hokage nhà quan nhị đại sau chạy mất.】
Đại gia:......
Tiểu Anh trầm mặc phía dưới, nàng phức tạp nhìn mắt Naruto, theo một ý nghĩa nào đó nói như vậy cũng không sai, nhưng mà hẳn sẽ không thật sự có người muốn như vậy a!
Sai nhi tử nói chuyện cùng hắn phong cách thật sự giống nhau như đúc, nàng thận trọng mắt nhìn, phát hiện Sai bây giờ vẫn không có biểu tình gì.
"Cái kia......"
"Tương lai ta sẽ cùng Naruto quan hệ rất tốt sao?"
Nàng nhìn thấy đối phương mỉm cười lặp lại phía dưới, vẫn là để cho người ta thấy không rõ lắm sâu cạn nụ cười, Kakashi cũng mắt nhìn hắn sau không nói gì thêm.
【 Đối với Tỉnh Trận chạy trốn, Y Tá vậy vẫn là thật quan tâm, hắn cùng hoa hướng dương liếc nhau sau liền cùng đi tìm được Tỉnh Trận, đứng tại trên sân thượng thiếu niên xoay đầu lại, tại gió nhẹ phía dưới tóc vàng mắt xanh thiếu niên nhìn về phía bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...