Chương 86

11 2 0
                                    

"Thực sự là phiền phức a."

Cái này từ tính cách đến thực lực đều cùng cha mình rất tương tự nam hài tử vò đầu.

Bác người một mặt dấu chấm hỏi nhìn về phía đối phương, Lộc đài thì cùng đại gia giải thích nói, "Mặc dù hắn là cậu ta, nhưng mà đối phương thật sự so với nhà chúng ta, càng ưa thích đi bác người nhà bọn hắn a, không nghĩ tới mẹ ta thế mà để cho ta đi đón hắn."

Y Tá cái kia giật giật khóe miệng, ngươi gia hỏa này chỉ là sợ phiền phức a.

"Thả ta ra a." Bác người phát điên, "Ta muốn đi tu hành, mới không cần đi đón Gaara thúc thúc đâu."

"Mới không cần, tên kia thích nhất chính là ba ba của ngươi, ngươi nhất định phải bồi ta cùng đi, bác người!"

Nhìn xem lôi lôi kéo kéo bác người cùng Lộc đài, Y Tá đó cùng Sarada liếc nhau đều cùng nhau thở dài, bọn gia hỏa này thật sự đều giống như tiểu bằng hữu.

Bên cạnh tị nguyệt cười híp mắt, "Đi trạm xe đón Phong Ảnh đại nhân sao? Nghe vào vẫn rất thú vị."

Sarada: Ngươi đến cùng tại thú vị cái gì, ngươi gia hỏa này mới là kỳ quái nhất a!

Y Tá cái kia: Tỷ tỷ đến cùng mỗi ngày đều tại cùng hạng người gì ở chung a, bọn hắn thật sự đều rất kỳ quái bộ dáng...

Bất quá suy nghĩ kỹ một chút đây chính là Phong Ảnh Gaara đến Mộc Diệp trân quý video, Y Tá cái kia bản năng lấy ra camera lúc bắt đầu khắc chuẩn bị trực tiếp.

Đến lúc đó biên tập phía dưới, liền lại là một cái bạo kiểu video!

Lộc đài mặc dù ngoài miệng nói phiền phức, nhưng là vẫn dựa theo hắn mụ mụ chỉ thị mang theo các tiểu bằng hữu cùng một chỗ bước lên đón ta Ái La con đường.

Khi nhìn đến từ Làng Cát đường xa mà đến Kankuro thời điểm, Kankuro trước tiên kích động lên, "Đây là...... Là Lộc đài, làm sao ngươi tới nơi này!"

Đứng tại trạm xe các tiểu bằng hữu nhìn xem Kankuro cứ như vậy đi tới, "Là Temari gọi ngươi tới sao?"

Âm trầm Khôi Lỗi Sư hiếm thấy siêu cảm động nhìn xem Lộc đài, "Temari nàng thế mà đối với chúng ta như thế hảo!?"

Thực sự là không thể tưởng tượng nổi.

Y Tá cái kia:...... Tất cả mọi người hiểu.

"Ba ba hắn hẳn là sẽ bồi tiếp đời thứ bảy Hokage cùng một chỗ tăng ca a."

Tại Lộc đài giải thích qua là mụ mụ để hắn tới sau, Gaara mới khẽ gật đầu, "Thì ra là thế, là Temari để các ngươitới."

Tiếp đó bọn hắn liền không nói.

Không nói!

Rõ ràng là cữu cữu cùng cháu trai quan hệ, nhưng mà thế mà không nói, Y Tá cái kia rất khiếp sợ nhìn xem bọn hắn.

Kankuro ở bên cạnh tiếp tục xúc động, Temari thế mà nhớ tới ta, rất giật mình.

Lộc đài: Thật phiền phức......

Lộc đài không nói lời nào là bên trong lòng đang chửi bậy phiền phức, mà Gaara thúc thúc không nói lời nào, ngược lại là bởi vì cũng tìm không thấy đề tài chung nhau gì.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ