"Cảm tạ! Thúc thúc."
"Ai!?" Y Tá cái kia hoàn toàn không nghĩ tới đối phương thế mà nói như vậy, trong lúc nhất thời hơi kinh ngạc.
Nhân viên chuyển phát nhanh tiểu ca đối với hắn chớp chớp mắt, "Quả nhiên là dạng này sao?"
"Gian ác tiểu tử Uchiha, ngươi mới nhất video ta thế nhưng là mỗi kỳ cũng sẽ không rơi xuống."
"Nói đến, ta mà là ngươi fan hâm mộ đâu! Mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng mà ngươi mỗi lần chụp video đều vô cùng có ý tứ, thuận tiện nhấc lên, ta thích nhất là phụ thân ngươi Uchiha Sasuke đại nhân chiến đấu anh tư, a, thực sự là quá đẹp rồi!"
Y Tá cái kia bị thổi phồng đến mức có chút xấu hổ, cái đuôi nhếch lên, rất vui vẻ lại có chút ngượng ngùng nói đạo, "Nào có tốt như vậy......"
"Đúng, có thể hay không cho ta lộ ra hạ hạ đồng thời đại khái là cái gì, nếu như có thể tiếp tục là người trong truyền thuyết kia Uchiha Sasuke đại nhân cố sự liền tốt."
Y Tá cái kia: Khả năng này không được, cha hắn đã lại đi lưu lạc.)
Chuyển phát nhanh tiểu ca rất nhanh liền phát hiện Y Tá kia buồn rầu, hắn vỗ đầu một cái, "Xin lỗi xin lỗi, ta biết mỗi lần trực tiếp trước đây nội dung cũng là cơ mật, nhưng mà quả nhiên vẫn là rất chờ mong a."
Y Tá cái kia; Kỳ thực không phải, là căn bản chưa nghĩ ra rồi.
Y Tá cái kia nghe được đối phương nói như vậy, đột nhiên liền có một chút áp lực, nguyên lai tại trong lúc bất tri bất giác hắn cũng tại Mộc Diệp thôn có fan hâm mộ, mà đối với những thứ này fan hâm mộ mà nói.
"Có thể tận mắt cùng mình yêu thích UP chủ kiến mặt thực sự là chuyện vinh hạnh."
"Không biết về sau có cơ hội hay không tại trong video có thể càng nhiều nhìn thấy thân ảnh của ngươi đâu."
Y Tá cái kia nghe được đối phương chờ mong trong nháy mắt sửng sốt một chút, "Vì cái gì?"
"A." Đối phương gãi đầu một cái có chút ngượng ngùng nói, "Bởi vì rất thần bí a!"
"Thần bí Uchiha nhất tộc thiếu gia, tất cả mọi người nói như vậy." Chuyển phát nhanh tiểu ca nói có chút xấu hổ, "Kỳ thực tại nhìn video phía trước ta vẫn cho là Uchiha nhất tộc là phi thường kinh khủng, trong nhà còn có trưởng bối nói trước kia Uchiha nhất tộc sự tình, nhưng là cùng tiểu bằng hữu ngươi tiếp xúc sau mới phát hiện căn bản không phải dạng này."
"Từ ngươi trong video, liền có thể cảm nhận được Uchiha nhất tộc rõ ràng là vô cùng hữu hảo lại thiện lương một đám người đi."
Thủ hộ Mộc Diệp, cùng khủng long làm bằng hữu, còn có cái thân thiết UP chủ, đến cùng là ai truyền thuyết bọn hắn đầy cõi lòng oán hận lại tâm nhãn rất nhỏ.
Y Tá cái kia:......
Chuyển phát nhanh tiểu ca phát hiện đối phương sắc mặt không thích hợp, "Thế nào?"
"Ngươi nói rất đúng......"
Uchiha nhất tộc tẩy trắng đều dựa vào ta.)
Chuyển phát nhanh tiểu ca cuối cùng cảm thán, "Cho nên nhất định muốn cố lên a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...