Thực sự là Hoshigaki Kisame nhìn đều phải báo cảnh sát...
Đây không phải nhẫn đao bảy người chúng trình độ, hắn thề.
【 "Nguy rồi!" Dài mười lang lộ ra mười phần chấn kinh lại biểu tình tỉnh ngộ, "Gia hỏa này thế mà tránh thoát gò bó sao, chẳng lẽ ngay từ đầu hết thảy chính là đang diễn trò." 】
Làng Sương Mù đám người cũng lộ ra mười phần biểu tình khiếp sợ...
"Đúng là như thế, thân thể của ta có thể biến thành thủy, cho nên công kích của các ngươi đối với ta là vô hiệu."
"Cẩn thận!" Thủy ảnh hộ vệ đem đối phương lại bảo hộ ở sau lưng, "Chúng ta nhẫn pháp đối với nam nhân này là vô hiệu!"
Thủy ảnh dài mười lang sợ hãi thán phục, "Tại sao có thể như vậy!"
"Không cần phải để ý đến ta, dài mười Lang đại nhân!"
"Ta tại sao có thể mặc kệ ngươi."
"Đáng giận Làng Sương Mù ninja, không cần đi lên phía trước từng bước, hôm nay ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn ngươi, bỏ vũ khí xuống!"
Nghe được đối phương uy hiếp sau, dài mười lang đám người sắc mặt đều trở nên khó coi, mà gắt gao ôm thần nhạc nam nhân còn tại lớn tiếng nói, "Bằng không mà nói, ta để cho tiểu tử này chết ngay bây giờ ở đây."
Bị uy hiếp đương nhiệm thủy ảnh trầm mặc phía dưới, "Ta đã biết, bỏ vũ khí xuống." 】
Đại gia: Ân?
Mộc Diệp thôn các Ninja:?
Làng Sương Mù các Ninja:?
Không phải, mặc dù dài mười lang ngươi dạng này biểu hiện rất coi trọng thần nhạc, nhưng mà ngươi làm sao lại dạng này đón nhận đối phương uy hiếp, ngươi tốt xấu là cái ảnh a, ngươi mới vừa rồi là bị một hải tặc cho uy hiếp a!
Hắn để cho bỏ vũ khí xuống ngươi liền để xuống sao, mặc dù hắn là Hōzuki nhất tộc vũ khí của ngươi công kích không được hắn, nhưng mà ít nhất ngươi còn có nhẫn pháp a.
A, Thủy hệ nhẫn pháp, chẳng lẽ cũng vô hiệu sao?
Không, còn có cái vấn đề, thần nhạc ngươi bị ôm liền hơi giãy dụa một chút a, ninja bị ôm liền chẳng ăn thua gì sao!
Bọn hắn vừa rồi có thể nói ngươi là nhẫn đao bảy người chúng a!
【 Bị gắt gao ôm thần nhạc quả thực là không thể động đậy, nhưng mà hắn lại lớn tiếng hô, "Dài mười Lang đại nhân, xin đừng nên cố kỵ ta!"
Dài mười lang phá lệ nói nghiêm túc, "Làm sao lại không để ý tới, thần nhạc, ngươi thế nhưng là chúng ta trọng yếu đồng bạn."
Lập tức hắn đem ánh mắt đặt ở Hōzuki nhất tộc trên thân nam nhân, "Nói một chút a, mục đích của các ngươi là cái gì?"
"Phóng thích thuyền nhà Hoang Hải đại nhân!"
"Tuyệt đối không thể!" Thủy ảnh dài mười lang trực tiếp cự tuyệt, "Nam nhân kia là phi thường nguy hiểm phần tử, là tuyệt đối không thể được phóng thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...