Yên tĩnh, an tĩnh tuyệt đối, không chỉ là toàn bộ chiến trường thượng đô an tĩnh lại, liền đi qua Mộc Diệp đều an tĩnh lại.
Đáng giận Uchiha nhất tộc, Danzō khi nhìn đến một màn này thời điểm cũng là hơi kinh ngạc không thôi, không thể tin được, tương lai Uchiha nhất tộc trẻ mồ côi lại có thực lực như vậy, cái kia gọi là Uchiha Sasuke tiểu tử, tương lai thực lực chỉ sợ vượt xa quá tưởng tượng của bọn họ.
Mà nếu như đối phương cũng biết Uchiha nhất tộc chân tướng......
Nghĩ tới đây, Danzō nội tâm liền khống chế không nổi sát ý của mình, hắn vốn là cho là Uchiha Sasuke hẳn là chỉ là một cái Uchiha nhà thiên tài mà thôi, bây giờ nhìn, tựa hồ cũng không có đơn giản như vậy.
Cảm nhận được Danzō mênh mông nội tâm, đời thứ ba quang sắc bén nhìn về phía hắn, gia hỏa này, chẳng lẽ dự định đối với Uchiha Sasuke ra tay rồi sao?
"Danzō......" Đời thứ ba cảnh cáo đối phương, "Ít nhất từ hiện tại nhìn, cái này cường đại Uchiha nhất tộc là đứng tại Mộc Diệp bên này."
Danzō cười lạnh một cái, "Có thật không, hắn nhưng không có mang Mộc Diệp hộ ngạch a." Tên tiểu quỷ kia giọng điệu tựa hồ để lộ ra hắn biết không ít chân tướng.
Bằng không làm sao lại đại gia nâng lên căn cùng hắn thời điểm, cũng là loại kia giọng điệu.
Hokage Đệ Tam bình tĩnh nhìn hướng đối phương, xem ra bọn hắn đều lòng biết rõ một số chuyện, "Con của hắn cùng thê tử đều tại Mộc Diệp, ngươi nói hắn phản bội Mộc Diệp sao, ta sẽ không tin tưởng."
Điểm này Danzō ngược lại là không cách nào phản bác, nhưng mà nội tâm của hắn bắt đầu hiện ra đối với Uchiha nhất tộc càng nhiều kiêng kị, mặc kệ là cái nào trực tiếp tà ác tiểu tử, vẫn là cái này Uchiha Sasuke, hai cái này phụ tử quả nhiên đều rất phiền phức.
Nếu như không thừa dịp bây giờ đối phương nhỏ yếu tiêu diệt hắn mà nói, như vậy tương lai chỉ sợ xui xẻochính là mình.
Còn có hắn cái kia cái gọi là thê tử, Tsunade đệ tử, nữ nhân kia cũng cùng hắn không hợp nhau.
Uchiha Sasuke cũng ngây ngẩn cả người, chính hắn đều không nghĩ tới mình có thể lợi hại đến nước này.
Cái này...... Chính là tương lai thực lực của ta sao?
Quả thực là mình bây giờ không ở cùng một cấp bậc, nếu là như vậy, tương lai hắn đánh bại nam nhân kia sao?
Không, nên nói, hắn thật sự tinh tường cái này sau lưng phát sinh hết thảy là nguyên nhân gì sao?
Nhìn xem giúp đỡ gắt gao siết chặt nắm đấm, hậu tri hậu giác Naruto mới nhỏ giọng kêu lên, "Giúp đỡ......"
Hắn muốn trở nên đầy đủ mạnh.
Bất kể như thế nào, hắn phải mau sớm trở nên mạnh mẽ, trở nên so tương lai chính mình mạnh hơn.
Mà cùng lúc đó, vội vàng chạy tới tiểu Anh lại thấy được Uchiha Sasuke, mà đối mặt với giúp đỡ quân thiếu nữ không chịu được có chút đỏ mặt nói, "Giúp đỡ quân, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...