Hai mắt thật to, gương mặt xinh đẹp, màu đen tóc ngắn cộng thêm nụ cười xán lạn, cái này cùng giúp đỡ có giống nhau như đúc khuôn mặt hài tử, cứ như vậy nói với mọi người.
Mọi người tốt nha, chúng ta Uchiha gia sản Hokage rồi!
Thật Hokage Đệ Tam:......
Danzō:......
Mộc Diệp Chúng :......
Giúp đỡ, không phải, Y Tá cái kia khi lửa ảnh!?
Hơn nữa mười đời mắt!? Chuyện gì xảy ra, vì cái gì Mộc Diệp tiến nhanh đến mười đời mắt a!
Lần trước nói vẫn là đời thứ sáu mắt a, trực tiếp một hơi đụng đời bốn sao?
Danzō khi nhìn đến cái kia quen thuộc quần áo và quen thuộc khuôn mặt thời điểm, kém chút không có sụp đổ nổi phun ra huyết tới, Uchiha nhất tộc mang theo Hokage mũ rộng vành mũ, khoác lên Hokage áo choàng, thật sự quá thương tổn người, hắn thậm chí nghĩ tới Hokage Đệ Nhị đại nhân.
Hokage Đệ Nhị đại nhân, là ta có lỗi với ngài a!
Tà ác Uchiha Sasuke, không phải, tà ác Uchiha khi lửa ảnh a!
Nhất định là đang tại đùa giỡn a!
"Quả thực là nói đùa, Uchiha nhất tộc sao có thể làm Hokage đâu." Hơn nữa đứa nhỏ này còn nhỏ như thế, cái này nhất định là âm mưu!
Danzō phá phòng ngự.
Utatane Koharu: Rất khó giảng Danzō là bởi vì chính mình không có khi lửa ảnh mà phá phòng ngự, vẫn là thấy được Uchiha nhất tộc khi lửa ảnh mà phá phòng ngự, cảm giác cả hai đều có a.
Hắn lẫn vào còn không bằng một cái Uchiha nhà hài tử.)
Danzō tiếp tục phá phòng ngự, "Ngu xuẩn, làm sao lại vậy mà phát sinh chuyện ngu xuẩn như vậy."
Mặc dù mọi người đều cảm thấy vô cùng không thể tưởng tượng nổi, nhưng mà cân nhắc đến tương lai Mộc Diệp bản thân liền là tràn ngập không biết thế giới, có thể, một cái mới sáu tuổi hài tử khi lửa ảnh cũng là chuyện rất bình thường a?
Mới là lạ chứ!
Nghĩ như thế nào đều không bình thường a, những lão bất tử kia đám gia hỏa làm sao lại đáp ứng, đại danh cũng sẽ không đáp ứng a, đây không phải hồ nháo sao?
Lúc Danzō không thể tin, bên này Haruno Sakura cộng thêm Neji bọn người tại chỗ choáng váng.
...... Nguyên lai đây chính là Y Tá kia tướng mạo.
Thật sự rất giống giúp đỡ a.
Đây không phải giống, cái này hoàn toàn cùng giúp đỡ hồi nhỏ giống nhau như đúc a!
Chính là một cái phiên bản thu nhỏ tiểu giúp đỡ, là mặt bánh bao Uchiha Sasuke a!
Thậm chí nhìn qua hoàn toàn không có giúp đỡ rắm thúi, cười lên một mặt dương quang xán lạn, nói cứng mà nói, cười lên còn có chút giống Naruto đâu.
Neji Shikamaru bọn người: Ta dựa vào, thứ này lại có thể là Uchiha Sasuke nhi tử, cái kia lãnh khốc tiểu tử Uchiha Sasuke nhi tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...