Y Tá cái kia: Mặc dù ta cái tuổi này học không được dùng không tốt, nhưng mà cha ta cùng Kakashi thúc thúc cũng có thể.
Cha của hắn Uchiha Sasuke:......
Kakashi:......
Cái tuổi này, vẫn còn muốn tiếp tục học tập, trong lúc nhất thời không biết nên nói thế nào mới tốt, Kakashi không chịu được cùng giúp đỡ thì thầm, "Y Tá cái kia so năm đó ta lão sư còn nghiêm ngặt." Lời nói nói cho cùng là ai kích thích hắn, vì cái gì đứa nhỏ này bây giờ để ý như vậy sức mạnh tăng lên.
Y Tá cái kia không biết Kakashi thúc thúc đã chuồn mất, hắn hiện tại là tại cảm khái, mặc dù nhị đại đại thúc đối bọn hắn Uchiha nhất tộc chính sách thật không sao thế, thậm chí còn có điểm thành kiến, nhưng mà hắn người này là thật sự ngưu bức, nhằm vào chúng ta Uchiha mở mang rất nhiều siêu S cấp nhẫn thuật.
Vị đại thúc này nếu có thể sống đến bây giờ, cảm giác nhằm vào Ōtsutsuki khai thác cấm thuật cũng biết nhiều không thiếu.
Thật mong đợi Ōtsutsuki cũng có chúng ta Uchiha nhà đãi ngộ......
Y Tá cái kia không khỏi mặc sức tưởng tượng phía dưới.
"A, cái này nói như thế nào đây." Kakashi vò đầu, hắn thật sự về hưu a.
Liền xem như muốn đánh Ōtsutsuki cũng có giúp đỡ cùng Naruto a.
Bọn hắn một vị tiên nhân hình thức, một cái luân hồi nhãn, nhìn thế nào kỳ thực đều không tới phiên hắn.
Kết quả bọn hắn muốn học phi lôi thần, sư phụ, ô ô, ta từng tuổi này còn muốn học phi lôi thần......
"Kỳ thực phi lôi thần mặc dù bị xưng là S cấp nhẫn thuật, bản thân ngoại trừ không gian nhẫn thuật mười phần khó học, còn rất nguy hiểm, trừ phi có thể thuần thục vận dụng, bằng không đối với thi thuật giả bản thân nói không chừng trước tiên mê thất cùng phản ứng không kịp." Nhiều khó khăn a, Y Tá cái kia, cái đồ chơi này cũng liền lão sư ta có thể thông thạo nắm giữ, Kakashi bổ sung nói rõ phía dưới, "Giúp đỡ hắn......"
A, hắn có Amenotejikara.
Tốt a, hắn trước đó như thế nào không nghĩ tới có thực lực phi lôi thần giúp đỡ sẽ nâng cao một bước đâu.
Bất quá lời nói đi cũng phải nói lại, kỳ thực Amenotejikara hẳn là so phi lôi thần càng dùng tốt hơn một điểm a...
Uchiha Sasuke vốn là đối với phi lôi thần không có hứng thú gì, dù sao đang giống như Kakashi nói tới một dạng, thiên thủ bên trong cưỡng chế thay đổi vị trí sẽ so với phi lôi thần dùng tốt một chút, mặc dù có khoảng cách hạn chế, nhưng mà đối đầu Y Tá cái kia khóc nói ba ba vạn nhất đồng lực bị tiêu hao, hoặc chakra chưa đủ thời điểm, phi lôi thần có thể giúp dây dưa thời gian chiến đấu, để đồng lực khôi phụccái gì.
Cha hắn thở dài.
"Nếu không thì ba ba liền mụ mụ trăm hào đều học xongtính toán."
Ngươi tại bác người truyền bên trong thận hư biểu lộ ta thật sự rất lo lắng a, ngươi cái kia lam vẫn luôn không đủ, quả thực là đều nhanh thành bác người truyền ngạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...