【 Cảnh tượng trước mắt trong lúc nhất thời vô cùng yên tĩnh, liền bác người đều một mặt khẩn trương nhìn về phía nam nhân, "Nổ. Đánh?"
Bây giờ Y Tá cái kia bây giờ giơ tay lên, "Cái kia, đại thúc, kỳ thực......"
"Ngậm miệng, tiểu quỷ." Đối phương hung tợn khiển trách, "Ở đây còn luận không tới phiên ngươi nói chuyện thời điểm."
Y Tá cái kia:......
"Còn có bên kia Uchiha nhất tộc nha đầu, đừng nhìn về bên này, ta thế nhưng là rất rõ ràng phụ thân các ngươi thủ đoạn."
Đối phương nhấc lên Uchiha Sasuke thời điểm, quả thực là hận đến nghiến răng nghiến lợi lại hết sức e ngại.
Nam nhân lập tức ngẩng đầu lên nhìn chung quanh phía dưới, "Cho nên, nhà Hyūga gia chủ, ngươi là thế nào cân nhắc đâu?"
"Không phải, đại thúc, ta thật sự có lời muốn nói." Y Tá cái kia nhịn không được a, tiếp đó đối diện tay trái nắm vuốt nổ / bắn lên bạo trang bị nam nhân tiếp tục hô lớn, "Ta yêu cầu cùng Hyūga Hiashi đối thoại!"
"Chờ một chút." Shikamaru đưa tay ra trấn an phía dưới đối phương cao vút cảm xúc, "Ngươi tỉnh táo một điểm, ngươi đến cùng tại sao muốn tìm Hyuga nhất tộc, thậm chí còn cho đối phương gửi đi thư đe dọa."
Bị Shikamaru hỏi như vậy nam nhân không có chút nào do dự, "Đó là đương nhiên là bởi vì...... Muốn trở thành hắc ám thế giới người mạnh nhất, liền nhất định muốn đánh bại đầy đủ có trọng lượng địch nhân."
"Xem như Mộc Diệp tối cường Hyuga nhất tộc, liền thích hợp làm đối thủ như vậy!"
Hyūga Hiashi thở dài, hắn đưa tay ra chắn Y Tá vậy bọn hắn, "Lão phu đã từng nhìn thấy qua rất nhiều dạng này người, bọn họ đều là mang theo muốn thành danh muốn. Trông lại, nhưng mà, phần lớn người cũng là quang minh chính đại đi tới nơi này, mà ngươi lại là sử dụng như thế thủ đoạn đê hèn!"
"A, có thể thành công lời nói thủ đoạn gì đó không quan trọng."
Hyūga Hiashi hít sâu một hơi, bị đối phương bắt được bác người nhìn thấy gia gia biểu lộ càng ngày càng nghiêm túc lên, "Gia gia......"
"Đương nhiên, nếu như ngươi nguyện ý chính mình ra ngoài cùng người khác thừa nhận mình thất bại, thừa nhận thân là Hyuga nhất tộc thủ lĩnh ngươi bị ta đánh bại, vậy ta ngược lại là có thể cân nhắc buông tha đứa bé này."
Hyūga Hiashi sau một hồi trầm mặc, "Có thể."
Trả lời như vậy Hyūga Hiashi nói, "Bác người, an tĩnh chút."
"Các ngươi nói muốn để thân là nhà Hyūga chủ ta đây thừa nhận thất bại, có thể, thả ra bác người."
Mộc Diệp Hyūga Hiashi: Thực sự là mất mặt.
Mặc dù không muốn nói, nhưng mà Hyūga Hiashi thấy cảnh này phản ứng đầu tiên chính là mất mặt, thật sự là thật mất thể diện.
Thân là Hyuga một nhà gia chủ thế mà lại đối với một cái đê hèn tiểu tử khúm núm, thậm chí còn vì một cái ngoại tôn mà làm ra chuyện như vậy, hắn thấy cảnh này lập tức cảm thấy nhận lấy vô cùng nhục nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...