Chương 82

8 2 0
                                    

Mộc Diệp đại gia:......

Vốn là đã muốn rời đi Uchiha Itachi, không nghĩ tới lần này trực tiếp thế mà nhanh như vậy, mà càng làm cho hắn bất ngờchính là, Kakashi gia hỏa này lại lừa giúp đỡ.)

Hắn cái này Hokage Đệ Lục là chuyện gì xảy ra, sau khi về hưu nhìn rất rảnh rỗi bộ dáng.

Hắn không cho Y Tá cái kia nhìn thân mật Thiên Đường, kết quả cho giúp đỡ nhìn sao?

【 "Ba ba." Y Tá cái kia nhìn xem cha của hắn có chút cứng ngắc thần thái, không khỏi cảm thấy đau lòng nhức óc, "Ngươi sao có thể tin tưởng Kakashi lời của chú đâu, ngươi cũng không phải không biết, Kakashi thúc thúc mỗi ngày thích xem sách cấm."

"Ba ba ngươi nhìn sách cấm sao?"

"Ta muốn cho mụ mụ cáo trạng."

Tiếp đó Y Tá cái kia nhịn không được tò mò hỏi, "Bên trong đều viết cái gì? Ta có thể nhìn sao?"

Ngươi tên biến thái này.

Kakashi:......

【 "Thân mật trong thiên đường cũng không phải đều là vật kỳ quái." Thời kỳ đầu từ trước đến nay cũng viết tiểu thuyết vẫn là rất thuần ái.

Nhìn xem không nói lời nào Uchiha Sasuke.】

Mộc Diệp đại gia:......

Uchiha Itachi: Là Kakashi......

【 Nhìn thấy cha của hắn bộ kia nói năng không thiện, cả người đều hóa đá dáng vẻ, Y Tá kia lương tâm hơi có chút đau đớn, "Kỳ thực nhìn cái kia cũng không có gì rồi..."

"Dù sao bên trong có một đoạn là Naruto thúc thúc viết, giống như viết thay."

"Phải không?" Cảm giác kia chính mình càng choáng váng hơn.

Kakashi:!!!

Bất quá thật đúng là giống như là hắn sẽ làm ra tới sự tình, Kakashi vò đầu, còn có, từ trước đến nay cũng lão sư tương lai sách lại là Naruto viết sao, xem ra bọn hắn tương lai quan hệ so với mình nghĩ còn muốn hôn gần rất nhiều đâu.

Bất quá tại sao là Naruto viết thay, kết quả hắn kỳ thực tại nhìn Naruto viết đồ vật sao?

Kakashi:...... Cảm giác trong nháy mắt kết thân nóng Thiên Đường lọc kính đều tan nát.

Y Tá cái kia cảm nhận được cha của hắn đưa tay đặt ở trên vai của hắn, tiếp đó hết sức chăm chú nói, "Y Tá cái kia, ba ba không thích vật kia, đúng, ngươi lạnh không?"

Cha của hắn cứ như vậy đem trên người áo choàng đeo vào Y Tá kia trên đầu.

Tiếp đó làm bộ lơ đãng ho khan phía dưới, "Lạnh mà nói, ba ba có thể đem áo choàng cho ngươi mượn, không cần cám ơn."

"Đến cùng là dạng gì nhiệm vụ, để hắn nhiều năm như vậy đều không cách nào về nhà đâu?"

Cảm giác cần như vậy cường giả đi thi hành nhiệm vụ, nhất định phi thường trọng yếu a.

【 Từ trong áo choàng thò đầu ra Y Tá cái kia, "Ba ba, cái này cũng là thân mật Thiên Đường dạy đúng không?"

Đem đối với tỷ tỷ thủ đoạn đều dùng đến trên đầu của hắn, đối đầu Y Tá cái kia biểu tình hoài nghi, giúp đỡ trong nháy mắt có chút lúng túng lui về phía sau một chút, "Rất rõ ràng sao?"

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ