Kakashi:......
Đại gia:......
Suy nghĩ kỹ một chút, cảm giác hai người bọn hắn ai làm người này đều rất khó khăn...
Uchiha thật sự không có cái gì người còn sống sao?
Liền đời thứ ba thuốc lá trong tay túi ở thời điểm này rớt xuống, phát ra tiếng vang lanh lảnh, "Thế nào lại là đứa bé kia."
Đại gia cơ hồ trong nháy mắt trợn mắt hốc mồm.
"Giúp đỡ." Naruto nghe đến đó tùy tiện hô, "Nguyên lai đây là con của ngươi a!"
Uchiha Sasuke hoảng sợ quay đầu, "Không có khả năng!"
Haruno Sakura ở bên cạnh hơi kinh ngạc, "Ai, là giúp đỡ quân nhi tử sao......"
"Cho nên nói không có khả năng!" Cho dù là khốc ca cũng tại trong nháy mắt cũng muốn giơ chân, giúp đỡ lớn tiếng phản bác, "Ta làm sao lại có lớn như thế nhi tử......"
Ta mới 12 tuổi!
Trong lòng của ta chỉ có giết chết nam nhân kia.
Naruto nói rất chân thành, "Đó dù sao cũng là hai mươi năm sau, giúp đỡ."
Giúp đỡ vùng vẫy giãy chết, như thế tóc nhìn thế nào cũng là ca ca ta a, "Nhưng cái kia không phải ta kiểu tóc."
"Lúc kia ngươi đã hơn ba mươi a, nói không chừng ngươi khi đó tóc liền thuận hoạt nữa nha......"
Giúp đỡ:......
Hóa đá.
Đối với cái này Uchiha Sasuke biểu thị không tin, "Tóm lại tại không có hoàn thành mục đích của ta phía trước, tuyệt đối sẽ không có chuyện như vậy!"
"Hơn nữa hướng về tốt nghĩ." Naruto gãi đầu một cái rất tự nhiên nói, "Ngươi không phải tương lai cho Orochimaru làm cha sao?" Mặc dù không biết làm sao làm được.
Mà Mộc Diệp một bên khác
"Đệ đệ của ngươi gọi giúp đỡ a, không có nhớ lầm."
Uchiha Itachi:......
May Kakashi bây giờ còn không biết Uchiha Itachi đệ khống, nếu là biết đều phải hô Quỷ Giao ngươi đừng hàn huyên, trò chuyện tiếp nữa ta đều sợ ngươi trước tiên bị đồng đội giết đi.
"Chồn sóc tiên sinh, đây coi như là cháu của ngươi a, quá buồn cười, tên kia đang uy hiếp cháu của ngươi đâu."
Quỷ Giao không ngừng cố gắng, nếu biết không phải bọn hắn chồn sóc tiên sinh, đối với đám bọn hắn như vậy vấn đề liền không lớn, "Đối với chồn sóc tiên sinh mà nói, nếu biết không phải là của mình nhi tử, hẳn là cũng không có cái gì vấn đề a."
Uchiha Itachi:......
Quỷ Giao: Dấu chấm hỏi.
Nam nhân thâm tình vuốt ve trước mặt Long Thú, "Đây mới là trên thế giới này đẹp nhất tạo vật, chỉ cần có hắn mà nói, lấy đi tính mạng của ngươi không đáng kể chút nào việc khó."
Tiếp đó Y Tá cái kia kịp phản ứng, hắn dùng mở rộng tầm mắt 5.0 thị lực Sharingan tập trung nhìn vào, phát hiện trước mặt đột nhiên xuất hiện một đầu Velociraptor.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...