Y Tá đó là thật không nghĩ tới giúp đỡ ba ba thế mà tới!
Là một mực tại bên ngoài đánh dã giúp đỡ ba ba a!
Ba ba thế mà cùng hắn cùng nhau đào vỏ sò, bây giờ ngồi xổm ở bên người hắn giúp đỡ nghi ngờ nhìn về phía hắn, cha hắn khuôn mặt thật sự có thể đánh, càng đến gần nhìn càng thấy được không hổ là jump đệ nhất soái, dễ nhìn quả thực là để cho người ta tim đập thình thịch.
Giúp đỡ ba ba thật cùng phía trước trên trời dưới đất duy ngã độc tôn bộ dáng thay đổi thật nhiều!
"Ba ba!"
Y Tá cái kia khoái hoạt dán dán, đưa tay ra cứ như vậy ôm lấy cha của hắn cổ.
"Bất quá ba ba ngươi là đặc biệt tới ta bên này sao? Gần nhất không đi tìm Ōtsutsuki dấu vết sao?"
"Ngẫu nhiên không đi một lần cũng không có gì."
Y Tá cái kia:...... Vậy sao ngươi không trốn việc nhiều trở về nhìn chúng ta một chút a.
Nhìn xem nói ra chính mình tiếng lòng Y Tá cái kia, giúp đỡ cười đưa tay ra đem đối phương triệu hoán tới, tại Y Tá cái kia hiếu kỳ tiến tới thời điểm, nam nhân đưa tay ra lại chọc chọc trán của hắn.
"Cho nên lần này ba ba đến bồi ngươi."
Lại một lần bị đâm cái trán Y Tá cái kia sờ trán một cái, lại nhìn phía dưới ở dưới ánh tà dương càng ngày càng Ôn Nhu giúp đỡ, Y Tá cái kia lập tức cảm động đến đưa tay ra ôm lấy giúp đỡ, "Ba ba, Y Tá cái kia thích nhất ngươi!"
"A, Y Tá cái kia, đều nói nam hài tử không thể tùy tiện thân nhân, ngươi làm sao lại đến!"
"Y Tá cái kia dễ giúp đỡ ba ba!"
Chú ý tới a bè siết chặt tay, nhìn lại một chút trên bờ biển chung quanh phụ tử ở giữa ấm áp hình ảnh, Kakashi có thể cảm giác được bên cạnh thân thiếu niên thần sắc càng ngày càng âm trầm.
"Cái kia phụ tử cảm tình vẫn luôn là như vậy sao?"
"Ngươi muốn nói giúp đỡ cùng Y Tá cái kia sao, mặc dù hai người kia một cái không am hiểu biểu đạt tình cảm của mình, nhưng mà vạn hạnh Y Tá cái kia rất am hiểu, cho nên, cái này cũng là theo một ý nghĩa nào đó một loại bổ sung a."
Nếu không thì thực sự là dựa theo Uchiha nhà phong cách, cảm giác hai cái này một ngày đều có thể không nói lời nào.
Kỳ thực giúp đỡ hồi nhỏ cũng không phải tính cách như vậy, trong nhà to lớn biến hóa hoàn toàn cải biến đứa bé này, Y Tá kia tính cách càng giống là trong nhà không có tao ngộ trọng biến giúp đỡ a.
"Mặc dù rất mạo muội, nhưng mà ngươi vừa rồi muốn tìm Y Tá vậy nói gì đâu?"
A bè:......
"Không, không có gì."
Nhìn xem cái kia xưởng đóng tàu hài tử quay người bóng lưng rời đi, Kakashi thở dài, đến nỗi nói còn có một cái cũng nhàn nhạt mỉm cười tự xưng thần nhạc hài tử, Kakashi cảm thấy chính mình thật muốn hóa thân thành hài tử vương, chiếu cố muốn đi trấn an bọn nhỏ cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...