Mộc diệp trực tiếp

19 2 0
                                    

Cảm giác đối phương đối thượng Uchiha gia hài tử chính là hoàn toàn không biết giận, phi thường hiền thê lương mẫu. )

【 giờ phút này đứng ở đối phương bên người Suigetsu cũng cùng Isana chào hỏi, "Nha, đã lâu không thấy, Isana."

"Suigetsu thúc thúc!" Isana vui sướng tiến lên cùng đối phương dán dán, "Ngươi cũng tới sao?"

"A, có ngươi địa phương, thúc thúc đương nhiên muốn tới, nhìn qua biểu diễn thực không tồi đâu." Suigetsu khích lệ nói, "Hoàn toàn suy diễn ra Orochimaru đại nhân năm đó phong thái đâu!" 】

Orochimaru: Trở về liền gi·ết Suigetsu!

【 Suigetsu thái độ thân mật đối tiểu Orochimaru cười nói, "Ngươi chính là sắm vai Orochimaru đại nhân tiểu bằng hữu đi, thật là vất vả đâu, cho nên, sắm vai cái kia biến thái quả nhiên rất mệt đi."

Tiểu Orochimaru:? 】

Thật Orochimaru; trở về nhất định phải gi·ết Suigetsu!

【 Suigetsu cười tủm tỉm đem người chung quanh khen một cái biến, trực tiếp đem bọn nhỏ khen tâm hoa nộ phóng, giờ phút này Orochimaru tắc đứng ở Mitsuki bên cạnh người tiếp tục lời bình, "Nga, đây là các ngươi sân khấu kịch a."

"Đích xác rất có ý tứ bộ dáng."

Mitsuki nghiêm túc nói, "Đây là giảng thuật trong truyền thuyết Sannin chuyện xưa."

"Ta biết." Orochimaru ôn hòa nói, "Vừa thấy liền biết, Jiraiya cùng Tsunade, kia hai tên gia hỏa." 】

Orochimaru:......

Vốn dĩ tính toán phải đi Orochimaru lại dừng bước, tuy rằng hắn ngoài miệng nói tương lai không có khả năng như thế, nhưng là nhìn đến tương lai chính mình thế nhưng cùng cái kia gọi là Isana hài tử quan hệ tốt như vậy.

Jiraiya ở bên cạnh siêu nhỏ giọng, "Là Sasuke nhi tử."

Bởi vì là Sasuke nhi tử ngươi mới như vậy thích.

Orochimaru:......

【 Suigetsu đè thấp thanh âm cùng Isana kề tai nói nhỏ, "Nếu là Sannin chuyện xưa, ngươi vì cái gì không biểu diễn hạ ngươi đại bá h·ành h·ung Orochimaru đại nhân cảnh tượng."

Cảm giác càng có ý tứ.

Nghe nói Orochimaru đại nhân b·ị đ·ánh nhưng thảm. 】

Orochimaru:?

Yakushi Kabuto: Cảm giác Suigetsu lần này trở về muốn lạnh...

Mà đối với Suigetsu thúc thúc trêu chọc, Isana đương nhiên muốn lớn tiếng trả lời cùng giải thích, "Bởi vì ta chủ đề là hòa hảo a!"

Isana lần này chủ đề cũng không phải là ngăn cản Orochimaru làm phản gì đó, càng quan trọng là, "Là hòa hảo, làm Sannin hòa hảo mới là mấu chốt lạp." Đây là nhiều ít Hokage fans tha thiết ước mơ đồ vật, trong truyền thuyết Sannin, này ba cái đã từng cùng chung chí hướng cùng nhau lớn lên bạn tốt.

Ở đã trải qua Orochimaru làm phản, Tsunade ly thôn sau, rốt cuộc có thể đứng chung một chỗ hòa hảo.

Đây mới là quan trọng nhất!

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ