Mộc diệp trực tiếp ngày hai

47 6 1
                                    

Bây giờ an tĩnh quỷ dị tràn ngập tại toàn bộ mộc diệp chiến trường bên trên, mặc kệ là tại mộc diệp trong hẻm chiến đấu đám người, vẫn là tại Sát hạch Chūnin trên sân cùng sa nhẫn nhóm chiến đấu đại gia, đều yên lặng......

Vừa rồi giống như nhìn thấy cái gì vật kỳ quái.)

"Orochimaru!?"

Kakashi bên cạnh thân ám bộ đều do kêu một tiếng, đây là đến cùng là cái gì?

Hắn không dám tin hỏi, "Là Orochimaru mới khai phá ra cấm kỵ nhẫn thuật sao?"

Không đợi Kakashi trả lời, bên kia Hokage Đệ Tam cũng nhìn thấy trên bầu trời tràng cảnh, tiếp đó hắn.

Hokage Đệ Tam:......

Viên ma:......

Khiêng cự hình Kim Cô Bổng mới vừa rồi còn khẩn trương đến không được, vì mình hảo hữu không cách nào thống hạ sát thủ làm thịt đồ đệ mình mà cảm thấy đau lòng nhức óc viên ma nhìn về phía cách đó không xa Hokage Đệ Tam, thần sắc mười phần chấn kinh, "Uy, đây là đồ đệ ngươi mới nhất nhẫn thuật sao?"

Orochimaru:......

Tay trái hắn cầm Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama quan tài, tay phải cầm Hokage Đệ Nhất Senju Hashirama quan tài, vốn là Orochimaru định tới một đợt Uế Thổ Chuyển Sinh, vốn là hắn là muốn như vậy, nhưng mà hắn ngẩng đầu lên nhìn xuống trên bầu trời quỷ dị tràng cảnh, hiếm thấy thành khẩn nói, "Không phải ta."

Viên ma rất khinh bỉ, "Ngươi nói bậy bạ gì đó, ngươi nhìn mặt của ngươi đều ở phía trên kia."

Orochimaru:......

Mặc dù không biết xảy ra chuyện gì, nhưng mà nguyên bản định phát huy được tác dụng Uế Thổ Chuyển Sinh cũng không có đạt tới cố định hiệu quả, ngược lại xuất hiện một cái chính mình cũng không thể nào đoán trước kỳ quái nhẫn thuật, mà cùng nói là nhẫn thuật chẳng bằng nói như là nhìn giống như tấm gương, nhìn vẫn là chính hắn.

Orochimaru tiếp tục trầm mặc.

Hắn cũng không thể chỉ vào cách đó không xa lão sư mắng nói chẳng lẽ là các ngươi mộc diệp mới nhất nhẫn thuật sao, không, phía trên này không có lão sư chakra, mấu chốt là phía trên này người cũng là hắn a, còn có y tá cái kia, hắn như thế nào không nhớ rõ chính mình nhận biết dạng này người.

Đại gia cũng rất rung động.

Orochimaru chính mình cũng rất rung động.

Nhưng hắn sẽ không nhận sai, phía trên này người đích thật là chính hắn.)

"Chẳng lẽ là ngươi muốn thông qua phương thức như vậy tới để cho đại gia tiêu trừ cảnh giác!" Viên ma nghĩ rất nhiều, lại còn nói chính mình Ái Mộc Diệp , cái này cùng tại Mộc Diệp Lỏa / chạy một vòng khác nhau ở chỗ nào!?

"Tên đê tiện!"

Đời thứ ba bây giờ cũng dùng mười phần ánh mắt hoài nghi nhìn chòng chọc vào hắn, "Ngươi thế mà......"

"Cho nên nói, thật sự ta không phải là ta."

Orochimaru thật sự hết đường chối cãi, bây giờ đang khi bọn họ sắp tại chiến đấu thời điểm mấu chốt nhất, mặc dù không biết vì cái gì hắn chakra bị hấp thu trở thành bầu trời tấm gương, nhưng mà muốn lần nữa Uế Thổ Chuyển Sinh vẫn cần chờ đợi một thời gian ngắn, vì thế, hắn cũng không nhịn được ngẩng đầu lên nhìn về phía bầu trời hắn.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ