Kankuro tại chỗ nghẹn lại, chia hai tám, đại bối đầu.
Chia hai tám, dán da đầu, đại bối đầu!
Mộc Diệp Chúng :......
Sa nhẫn chúng:......
Tất cả mọi người trầm mặc.
"Người này là ai?"
Thật là ác độc kiểu tóc...... Làm cho người trong lúc nhất thời cảm thấy không thể nào tiếp thu được, cảm động nước mắt đều nén trở về.
Làng Cát A mở miệng, "Đây là Gaara a."
"Là Gaara a......"
Mặc dù nhưng mà, kỳ thực bọn hắn vừa mới bắt đầu cứ thế không có nhận ra.
"Liền cái này kiểu tóc a..."
"Tương lai phong ảnh đại nhân kiểu tóc a..."
Đại gia hai mặt nhìn nhau một phen, nên nói như thế nào cái này kiểu tóc đâu...
Đây là một loại vượt ra khỏi ninja ngôn ngữ miêu tả kiểu tóc, đại bộ phận ninja cũng sẽ không dễ dàng thử kiểu tóc, nhất là những ninja này đại bộ phận đều biết bây giờ Gaara.
Tóc tươi tốt, kiểu tóc sắc bén, ánh mắt kiên nghị, xanh thẳm tinh thần phấn chấn.
Cái này kiểu tóc liền...... Tóc thưa thớt, chia hai tám, hắn còn dán da đầu.
Sa nhẫn chúng cùng Mộc Diệp Chúng : Tàu điện ngầm lão gia gia nhìn điện thoại bao biểu tình.
Làng Cát A cảm thán, "Có thể phong ảnh việc làm quá nặng nề a."
Cũng chỉ có thể hiểu như vậy, suy nghĩ kỹ một chút a, Gaara hắn thật sự đến cái tuổi này .
Gaara:......
"Gaara lúc kia cũng đều ba mươi tuổi a?" Ngươi nhìn cái đầu này phát thưa thớt trình độ cũng là có thể lý giải .
"Không phải a." Kankuro phun nước mắt , "Đệ đệ ta hắn cũng mới ba mươi tuổi mà thôi!"
Hắn chỉ vào cách đó không xa Kakashi tương tự, "Ngươi nhìn bên cạnh vị đại thúc này cũng đều hơn 30 tuổi, nhìn qua tóc vẫn là cùng lúc trước hắn giống nhau như đúc a!"
Ta đã thấy lúc trước hắn ảnh chụp !
Kakashi:?
Quá mức a, ta hơn 30 tuổi cũng không ảnh hưởng ta kiểu tóc a!
"Đúng vậy a, cho nên đệ đệ ta kiểu tóc như thế nào biến thành dạng này ." Kankuro Psyduck ôm đầu, hắn nhìn thấy cái kia chia hai tám đại bối đầu quả thực là tuyệt vọng, đệ đệ tóc của ngươi đến cùngthế nào.
Đã mất đi phòng thủ hạc để cho kiểu tóc đều cải biến sao!?
Ngươi nguyên bản kiểu tóc không phải rất dễ nhìn sao, bây giờ nhìn đi lên thật sự rất giống cái một cái béo đại thúc trung niên.
Mặc dù Gaara cũng đích xác đến có nhi tử được gọi là thúc thúc niên kỷ.
Gaara:......
Hắn còn đứng ở cái này đâu.
Kankuro: Nhìn xem đại bối đầu quả thực là nước mắt đều phải xuất hiện, tại sao là cái đại bối đầu a, đệ đệ ngươi kiểu tóc vốn có không phải rất tốt đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
UmorismoXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...