Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 18

22 4 0
                                    

Cùng lúc đó Hokage Đệ Tam chỗ

"Từ Hokage Đệ Nhất đem vĩ thú phân cho các thôn xóm khác, mà không phải nắm ở mộc diệp trong tay chính là trọng đại sai lầm, đây chính là dẫn đến bọn gia hỏa này quanh năm có can đảm khiêu khích mộc diệp nguyên nhân." Nói lên chuyện này, cái kia Danzō biểu thị chính mình có lời muốn nói, trước kia chính trực thành tín Hokage Đệ Nhất đại nhân làm không có đầu óc sự tình, dẫn đến bọn hắn nguy cơ lần này thời điểm thậm chí kém chút bị phòng thủ hạc huyết tẩy, nếu như không phải là bởi vì đối phương đem vĩ thú sức mạnh phân tán ra ngoài, đều tập trung ở mộc diệp căn bản sẽ không có những chuyện phiền lòng này.

Cái này cũng là hắn đối với Hokage Đệ Nhất nữ nhi, cho dù là vị kia Tsunade-hime cũng không có hảo cảm nguyên nhân.

"Đủ, Danzō." Tiểu xuân cắt đứt đối phương, "Hokage Đệ Nhất đại nhân tự nhiên có ý nghĩ của mình."

Ý nghĩ này thật sự rất thiếu thông minh tốt a, vừa nghĩ tới khi xưa Hokage Đệ Nhất đem vĩ thú phân tán cho mỗi thôn xóm, dự định làm cho tất cả mọi người hữu hảo sống chung, kết quả đưa đến những tên kia tính toán khiêu khích mộc diệp địa vị.

Nói cho cùng bọn hắn bộ dáng bây giờ, không phải liền là mỗi cái thôn đều có Jinchūriki sao......

Chỉ đích danh phê bình phía dưới sa nhẫn Jinchūriki, đều đến mộc diệp Sát hạch Chūnin vĩ thú hóa tình trạng này , đời thứ ba lại còn có thể nhịn.

Danzō cảm thấy chính mình nhẫn nại thật là có hạn độ.

Đời thứ ba chỉ đích danh phê bình phía dưới hắn, "Ngươi tốt xấu vẫn là đệ tử của lão sư."

Hắn lạnh rên một tiếng, cho nên là hai đời đệ tử cùng đời thứ nhất có quan hệ gì!

Liền xem như hai đời đệ tử, hắn cũng muốn lớn tiếng BB đời thứ nhất chính sách là mười phần sai.

"Hơn nữa ngươi biết vĩ thú là đáng sợ dường nào một đám quái vật."

Danzō mang mọi người nhớ lại phía dưới cửu vĩ, tiếp đó nghĩa rộng đến một đuôi cũng không phải vật gì tốt.

"Vừa vặn, Jinchūriki cũng không thể rất tốt khống chế vĩ thú sức mạnh." Bọn hắn quan hệ đều cực kém, mặc kệ là mộc diệp tiểu tử kia vẫn là Làng Cát tiểu tử.

"Bây giờ chính là chúng ta sửa chữa sai lầm thời điểm...... Vừa vặn sa nhẫn Jinchūriki ở đây, có lẽ, chúng ta cũng có thể đem vĩ thú một lần nữa thu hồi đến mộc diệp trong tay."

"Đủ, Danzō." Hokage Đệ Tam cắt đứt còn tại thu phát Danzō, đối với cái này một mực thờ phụng lấy hắc ám cùng vũ lực thủ hộ mộc diệp, thậm chí dùng căn bản âm thầm giải quyết cùng mộc diệp đối nghịch ý nghĩ, hắn một mực là không đồng ý.

"Sa nhẫn đã hướng mộc diệp nhận sai, nếu như bây giờ đối với sa nhẫn trọng yếu nhất Jinchūriki ra tay, chỉ có thể gây nên các thôn xóm khác cảnh giác, những thôn khác bọn hắn đều nhìn đâu......"

"Hừ, chỉ cần điệu thấp một điểm, không có ai biết là mộc diệp làm , giống như là Orochimaru."

Tỉ mỉ nghĩ lại có thể đem oa lại ném tới Orochimaru trên thân thực sự là hoàn mỹ.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ