Chương 65: Mộc diệp trực tiếp ngày 65

12 1 0
                                    

Nghe được Y Tá kia thuyết pháp, mỗi ngày đột nhiên ngây ngẩn cả người, lập tức nhịn không được đến gập cả lưng cười đối với Y Tá cái kia nói, "Cảm tạ."

"Bởi vì, a di bằng hữu tốt nhất cũng ở đó, a di rất vui vẻ bây giờ còn có người nhớ kỹ hắn."

Mỗi ngày a di nói bằng hữu là Neji thúc thúc sao?

Y Tá cái kia nhìn đối phương giống như là lâm vào một loại nào đó hồi ức cùng hoài niệm, "Nếu như hắn còn sống, ta có thể bây giờ liền không làm vậy được rồi."

Mỗi ngày thở dài.

Y Tá cái kia: Thế nào, Neji thúc thúc sống sót ngươi muốn đi đổi bán con rối sao!?

Cũng sẽ không a, cảm giác mỗi ngày a di đối với bán nhẫn cụ vẫn là thích thú.

A, nói không chừng kết hôn, nghĩ đến lúc đó mỗi ngày a di khóc nói tuyệt đối sẽ không tha thứ Neji dáng vẻ.

Nhìn lại một chút bây giờ đơn thân tiểu phú bà mỗi ngày a di, chậc chậc.

"Không nói những thứ kia!" Mỗi ngày bỏ rơi những cái kia không vui hình ảnh, rất nhanh liền đối với Y Tá cái kia biểu thị vô cùng cảm tạ hắn cung cấp ý tưởng, nàng bây giờ đã cảm thấy chính mình nhiệt tình tràn đầy.

Y Tá cái kianghĩ nghĩ, còn cho đối phương đề nghị biểu thị cũng không cần cần phải mở rộng bán, có thể bán hạn định mù hộp kiểu, nói không chừng cướp người càng nhiều...

Mỗi ngày: Cảm giác đối diện hài tử mới là thật kinh thương quỷ tài.)

Chờ Y Tá vậy phải thời điểm ra đi, mỗi ngày a di đột nhiên gọi hắn lại, sau đó đem Uchiha nhà lớn cây quạt bỏ vào trong ngực của hắn, "Đi, cảm tạ Y Tá vậy ngươi đề nghị hay, cái này liền xem như tạ lễ a."

"Nhưng mà cái này không phải rất mắc sao?" Nên tính là cùng lục đạo gọt một dạng trình độ a.

Mỗi ngày a di đối với Y Tá cái kia nháy nháy mắt, "Nhưng mà quý giá đến đâu đồ vật cũng không sánh bằng Y Tá vậy ngươi đề nghị, cảm tạ, đề nghị của ngươi thật sự rất không tệ, ta sẽ thật tốt thi hành."

Nói là mù hộp vẫn là úy linh bia sự tình, cảm giác là cái sau đâu.

"Hơn nữa, cái này vốn chính là các ngươi Uchiha nhà đồ vật a, nếu là cho người khác ta nhất định sẽ cảm thấy rất không cam lòng, nhưng mà cho Y Tá vậy thì cảm thấy không có gì."

Chờ Y Tá cái kia đắc ý ôm Uchiha nhà lớn cây quạt khi về nhà, tiểu Anh cả người đều kinh hãi, nàng chỉ vào cây quạt hỏi, "Y Tá cái kia, đây là có chuyện gì?"

"A, là mỗi ngày a di đưa cho ta rồi!" Đương nhiên hắn cũng cho đối phương một cái mini Tam Nhẫn IP, bất quá kỳ thực còn tính là mỗi ngày a di tặng, cho nên Y Tá cái kia quyết định lần sau kịch bản nhất định muốn cho thêm mỗi ngày a di làm quảng cáo.

"Không, ta kỳ thựcmuốn nói là, ngươi giơ lớn hơn ngươi nhiều như vậy cây quạt..."

Thật sự so với mình hài tử lớn hơn nhiều lắm, cây quạt này không sai biệt lắm kỳ thực cùng Uchiha Madara cùng mang thổ bọn người cao a.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ