Sáng sớm hôm sau, Y Tá cái kia dậy thật sớm, thu thập xong chính mình Shuriken sau, cứ như vậy hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng đi tìm giúp đỡ.
Mặc dù hôm qua Y Tá cái kia vì ba ba cùng Sarada cãi nhau, nhưng mà hai tỷ đệ khi nghe đến ba ba muốn dẫn bọn hắn đi đặc huấn sau, rất nhanh liền bắt tay giảng hòa.
Nhìn xem mang theo đệ đệ đi tới hiện trường bọn nhỏ, giúp đỡ lộ ra nụ cười nhàn nhạt.
Đứng tại trên bên thác nước giúp đỡ đối với hai đứa bé nói nghiêm túc, "Nghe cho kỹ, Thiên Điểu là mượn từ di động với tốc độ cao cùng Lôi Thuẫn sáng tạo ra được vô cùng nguy hiểm nhẫn thuật, bởi vì cao tốc di động, cho nên chỉ có Sharingan có thể khống chế nó." Cái này cũng là Kakashi mất đi Sharingan sau khai phát ra tử điện nguyên nhân.
Nói ngắn gọn, trên thế giới này có thể đem Thiên Điểu vận dụng phát huy vô cùng tinh tế chỉ có ba người, giúp đỡ, Sarada cùng Y Tá cái kia.
"Mặc dù Kakashi nói các ngươi học tập một chiêu này còn hơi sớm, nhưng mà ta cảm thấy bây giờ học tập cũng không có cái gì không tốt, Sarada ngươi, sắp Sát hạch Chūnin đi."
"Là, ba ba...... Ngươi biết không!?" Nhìn qua Sarada đối với giúp đỡ quan tâm lộ ra vô cùng kinh hỉ, "Ta còn tưởng rằng ba ba hoàn toàn không biết đâu."
"Bây giờ, để cho các ngươi xem Thiên Điểu lực lượng chân chính a."
Giúp đỡ sau khi nói xong, chỉ thấy hắn tay giơ lên trong nháy mắt, tựa như ngàn vạn chim hót vang trong nháy mắt vang vọng toàn bộ sân bãi, liền xem như chung quanh thác nước cực lớn tiếng nước cũng hoàn toàn không cách nào che giấu, lôi quang tại trong tay thanh niên hội tụ, khi hắn giơ lên Thiên Điểu, liền phảng phất để cho người ta lại trở về hắn ngày xưa tối hăng hái thời đại.
Nhìn xem mở mắt giúp đỡ trong nháy mắt dùng Thiên Điểu cắt đứt toàn bộ thác nước, cường đại dòng điện cùng lực công kích không chỉ là để cho thác nước đảo lưu, thậm chí trong nháy mắt đánh sụp thác nước sau đá núi, Sarada kinh ngạc không ngậm miệng được, "Cái này...... Đây chính là Thiên Điểu sức mạnh sao!?"
Y Tá cái kia: Ngạch, kỳ thực không phải chứ, là ba ba sức mạnh.
Ngươi biến thành người khác Thiên Điểu hẳn là không có thực lực này.
"Cái này chính là Thiên Điểu......"
Giúp đỡ quay đầu, liền thấy nữ nhi của mình hai tay che miệng lại, mặc trang phục màu đỏ Sarada hai tay nắm quyền, "Ba ba, thật sự thật lợi hại!"
Y Tá cái kia: Ừ.
"Chúng ta cũng có thể học lợi hại như vậy chiêu số sao?"
Bị người khích lệ giúp đỡ dừng lại, lại nhịn không được lộ ra nụ cười, "Ân, đương nhiên."
Mà nhìn xem nhất kích liền trực tiếp tổ đoạn mất con sông giúp đỡ, Kakashi đều không khỏi lau mồ hôi, giúp đỡ cùng Naruto hai người này bây giờ thật đúng là không tầm thường.
Tiểu tử này, thích cười hơn trước đó nhiều.
......
"Đáng giận." Hai tay ôm cái ót bác người không chịu được chửi bậy, "Ta cũng rất muốn cùng giúp đỡ tiên sinh cùng một chỗ đặc huấn a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...