Lại là hủy diệt Mộc Diệp?
Từ lần trước Orochimaru sau khi xuất hiện, đây đã là cái thứ mấy muốn hủy diệt Mộc Diệp người?
Cảm giác kể từ thấy được tương lai, bọn hắn chắc là có thể nhìn thấy nhiều loại người dự định hủy diệt Mộc Diệp, bao quát nhưng không giới hạn trong sơn tặc, khủng long......
Mộc Diệp Chúng người : Giảng thật, cái này tần suất có phải hay không có chút cao.
Tại chúng ta còn có đệ nhất, hai, ba, Hokage Đệ Tứ thời điểm, cũng không có bị người ở trong thôn như thế cưỡi khuôn mặt qua.
Đối với cái này Danzō lại bắt đầu lên tiếng, "Đây chính là mất đi căn sau Mộc Diệp hạ tràng, hừ, hãy chờ xem, nếu như là có căn tồn tại mà nói, những thứ này Long Thú căn bản không có khả năng tiếp cận Mộc Diệp."
"Mà Hokage lại bỏ mặc xảy ra chuyện như vậy, thật đáng buồn đâu."
Đại gia cứ như vậy yên lặng nhìn xem hắn.
Danzō:?
"Lần trước Orochimaru lẻn vào thời điểm, căn giống như cũng không biết a." Không chỉ là không biết thậm chí toàn trình đến OB đâu, vẩy nước vây xem đặc biệt rõ ràng, tất cả mọi người cảm thấy căn là dự định mượn cơ hội giết chết Hokage Đệ Tam tiếp đó âm mưu đoạt quyền.
Danzō:......
Không phải, hắn kỳ thực a...... Tính toán.)
Dự định cướp đoạt chủ động nam nhân rất nhanh liền bị ngậm miệng lại, Orochimaru chuyện kia hắn đích xác rửa không sạch, thời đại này liền Orochimaru đều tẩy trắng, mà hắn lại rửa không sạch, cũng rất tức!
Mà Mộc Diệp thượng nhẫn nhóm cũng rất kinh ngạc, thậm chí rất thu tâm, bọn hắn đều cảm thấy trong tương lai Mộc Diệp vẫn là thật nhiều tai nhiều khó khăn.
Còn có cái vấn đề, như thế nào luôn Mộc Diệp hoàn tới cứu vớt Mộc Diệp, những thứ khác thượng nhẫn đâu?
Đều đi chỗ nào?
【 Mà bên này bị bao vây Mộc Diệp hoàn cũng đã biến sắc nhìn xem chung quanh kinh khủng đám cự thú, "Làm sao lại......"
Mộc Diệp hoàn cầm trong tay đắng không, không khỏi thấp giọng cảnh giác nói, "Vậy mà lại có nhiều như vậy."
Không chỉ là số lượng nhiều, thậm chí liền trên bầu trời bay Long Thú cũng có, gia hỏa này đến cùng từ nơi nào tìm ra nhiều như vậy cũng đã diệt tuyệt sinh vật.
"Hiện tại đồng bạn hẳn là cũng đang sứt đầu mẻ trán đang nghĩ nên như thế nào giải quyết chuyện này."
"Nhưng mà bọn hắn như thế nào có thể đánh bại ta vĩ đại Long Thú đâu."
Đại gia: Đánh cái khủng long, Mộc Diệp hoàn ngươi cũng quá đốt.
Cũng không biết nên nói ngươi thật sự tin tưởng chúng ta, vẫn là không quá tin tưởng Mộc Diệp thượng nhẫn nhóm.
Mà sự thật chứng minh, đích thật là cần như thế đốt, dù sao hắn trong đó một cái phân. Dưới thân một giây cũng bởi vì không biết nguyên nhân gì, bị khủng long một móng vuốt cho cào không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
فكاهةXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...