"Cho nên, ngươi cuối cùng là quyết định sẽ không ở trong trận đấu sử dụng vật này sao?" Ngồi ở Hamburger trong tiệm Sarada nhìn xem hút Cocacola bác người, hết sức chăm chú tại cùng hắn xác nhận nói, "Có thật không? Bác người?"
"Ân......" Bác người suy tư sau, nghĩ lại phía dưới chính mình chuyện này, "Cảm giác Y Tá vậy nói cũng không sai rồi, ta đích xác tại chiến đấu đến thời điểm sau cùng sẽ không tự chủ đi sử dụng khoa học gọt."
"Dạng này còn căn bản cũng không gọi tu luyện."
Tị nguyệt cười híp mắt hỏi, "Cho nên bảy đời mắt Hokage đại nhân nói ngươi sao?"
"Cho nên liền không có tức giận như vậy."
Thật không nghĩ tới, vốn đang cho là bác người lại sẽ cùng Naruto thúc thúc đại náo một trận đâu.
Không nghĩ tới bởi vì tiểu Anh vợ chồng dẫn đến bác người cứ như vậy ngừng công kích cải biến ý nghĩ, đại khái là bởi vì hắn thật sự rất ưa thích giúp đỡ.
Sarada cùng tị nguyệt, "Kỳ thực ta đột nhiên nghĩ đến, nếu như thân là đoàn đội thành viên ngươi sử dụng khoa học gọt, đây chẳng phải là thành tích của chúng ta cũng biết bãi bỏ sao?"
"Cho nên bác người, ngươi tuyệt đối không có khả năng dùng biết không?"
Tóm lại, Y Tá cái kia phát hiện bác nhân ca hẳn là lần này là từ đáy lòng không có ý định lại dùng khoa học gọt, cảm giác tiểu Anh mụ mụ nói đoạn mất xương sườn đều tại tu luyện sự tình, đối với hắn kích thích vẫn là quá lớn.
"Cho nên ta dự định đi tìm Phương Trợ tiến sĩ nói rõ ràng chuyện này."
Dù sao cũng là từ đối phương cầm trong tay đến nơi này thứ gì, tự mình trả lại lời nói mới tính cả phù hợp a.
Liên quan tới điểm này, bởi vì đối phương còn liên lụy đến bị người khống chế, cho nên cuối cùng bác nhân thủ bên trên khoa học gọt đã đến Kakashi trên tay.
Kakashi mỉm cười đối bọn hắn nói, "Cho nên, bọn nhỏ đồ vật liền giao cho ta a, sau đó gặp phải thời cơ thích hợp liền cùng mọi người cùng nhau đi còn, được không?"
Kết quả bọn hắn đi trên đường còn gặp mới Ino-Shika-Chō, Lộc đài cũng biểu thị muốn cùng bọn hắn cùng đi.
Y Tá cái kia: Ngươi vì cái gì cũng muốn đi, ngươi cùng ta ba ba nhẫn pháp lại không có quan hệ thế nào!
Nhưng mà Chouji nữ nhi điệp điệp cũng rất ưa thích Y Tá kia ba ba, "Hắn thật sự là quá đẹp rồi, cùng bên cạnh thân những thứ này không thành thục nam hài tử hoàn toàn không giống, cho nên ta cũng muốn đi!"
Thế là Y Tá vậy thì thấy được một đám con nít vui sướng phóng đi tìm hắn ba ba, giúp đỡ ném Shuriken nhìn thấy nhiều hài tử như vậy thời điểm, cả người chấn kinh.
Giúp đỡ: Mồ hôi.
Giúp đỡ: Cho nên tại sao là tất cả mọi người......
"Bởi vì bọn hắn đại biểu là Mộc Diệp, nếu như mất thể diện thì là mất hẳn Mộc Diệp khuôn mặt rồi."
Y Tá cái kia nhỏ giọng BB.
Trên thực tế Sát hạch Chūnin đại gia làm cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyền
HumorXuyên qua Hokage thứ 6 năm, vốn cho rằng muốn chân đạp Uchiha Madara, lực kháng Kaguya-hime, kết quả phát hiện mình tới là bác người truyền. Là bác người truyền!!! Bây giờ giới Ninja gặp phải nguy cơ lớn nhất là cha hắn đêm không về ngủ, đã nhanh mư...