Chương 94

3 1 0
                                    

Đại gia người đều thấy choáng......

Mặc dù chúng ta biết tương lai đại gia trình độ cứ như vậy, thậm chí ngay cả thủy ảnh cũng liền cái kia trình độ, nhưng mà a, gặp mặt liền bị cái không biết tên lão đầu tử bị miêu sát.

Đây là chúng ta không nghĩ tới sự tình a.

A!

【 Y Tá cái kia nhìn thấy bị đánh bay ra ngoài Mộc Diệp hoàn, không chịu được hô to lên tiếng, "Mộc Diệp hoàn ca ca!"

Ta dựa vào, xác tổ chức như thế nào sớm như vậy liền đăng tràng, đây quả thực là không hợp lý a.

Bác người cũng tại đồng thời hô to ca ca, ngay tại hắn quay người muốn hướng Mộc Diệp hoàn chạy tới thời điểm, Phương Trợ đưa tay ra kéo hắn lại, cười híp mắt nói, "Thiếu chủ, ngươi tại kích động cái gì sao đâu, mau lại đây thử thử xem mới nhất khoa học gọt a."

"Phương Trợ tiến sĩ, ngươi chuyện gì xảy ra?" Bác người có chút không dám tin nhìn về phía đối phương, "Tên kia đả thương Mộc Diệp hoàn ca ca."

"Cái gì......"

Sarada ngăn tại Y Tá cái kia trước người, tiếp đó đối với bác người hô, "Bác người mau tới đây."

Phương Trợ tiến sĩ tán thành, "Nói là đâu, Victor xã trưởng."

Y Tá cái kia: Mặc dù rất khẩn trương, nhưng mà nghe được xã trưởng cùng tổng giám đốc cái từ này, thật sự để cho người ta cảm thấy rất bác người truyền.)

Lúc này bị đánh bay ra ngoài Mộc Diệp hoàn lung la lung lay đứng dậy, hắn xoa xoa vết thương trên mặt ngấn, "Bác người, mau tránh đến sau lưng của ta tới."

Đối phương nói xong trong nháy mắt, liền trực tiếp vươn tay ra đem khoa học gọt nhắm ngay Mộc Diệp hoàn vị trí, Mộc Diệp hoàn nhanh chóng né tránh Phong Ma Shuriken, tiếp đó theo đối phương trên không trung ngoặt, liền Mộc Diệp hoàn giật nảy mình, ngay tại hắn sắp bị Phong Ma Shuriken đánh trúng thời điểm, Sarada đưa đắng không trong nháy mắt đánh bay Shuriken, "Bớt xem thường người a, chúng ta cũng còn tại hiện trường đâu."

Đối với cái này Mộc Diệp hoàn hơi kinh ngạc, "Các ngươi cũng có khoa học gọt sao?"

Victor cười lạnh nói, "Các ngươi sẽ không cho là chỉ có các ngươi Mộc Diệp mới có vật như vậy a." 】

Mộc Diệp đại gia:...... Rốt cuộc đã tới sao, đến cùng cái gì là khoa học gọt.

Không nói chuyện nói, Mộc Diệp hoàn ngươi được hay không a, thật sự nhìn chúng ta đây rất muốn chính mình đi lên đánh.

【 Mộc Diệp hoàn hít sâu một hơi, nhìn qua Mộc Diệp tình báo tiết lộ rất nghiêm trọng, nhưng mà thật sự rất kỳ quái, nếu như giống như là Victor dạng này người, bọn hắn không nên một chút cũng chưa nghe nói qua.

Victor lộ ra nụ cười nói với hắn, "Như vậy ta liền cùng ngươi nói một chút tốt."

Y Tá cái kia ở bên cạnh đỡ Mộc Diệp hoàn, tiếp đó trong nháy mắt kinh ngạc, trong lòng tự nhủ nhân vật phản diện lại tới.

"Tổ chức của chúng ta có cái vô cùng mục tiêu vĩ đại, Ōtsutsuki tập kích Mộc Diệp sự tình các ngươi đều biết đúng không, ta nghe nói bọn gia hỏa này có lẽ có giống như chúng ta mục đích, cho nên đặc biệt tới đây xem." Victor có thể là cảm thấy Y Tá vậy bọn hắn chắc chắn lành lạnh, cho nên giải thích cũng là vô cùng thống khoái, "Vừa vặn các ngươi đang tiến hành Sát hạch Chūnin, tên tiểu tử này trong thân thể giữ lại đời thứ bảy Hokage huyết, cho nên đối với chúng ta tương lai nghiên cứu cũng có nhất định trợ giúp."

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ