Mộc diệp trực tiếp ngày Thứ 35

16 0 0
                                    

Mặc dù không rõ ràng đối phương đang suy nghĩ gì, nhưng mà sự chú ý của nam nhân một mực tại đệ đệ mình trên thân ngược lại là không có sai.

Mặc dù hắn trên miệng nói không có hứng thú chút nào, hơn nữa đối với mình đệ đệ tương lai thậm chí có loại ý giễu cợt, nhưng mà ở đó sâu không lường được bình tĩnh mặt ngoài phía dưới, Kakashi luôn cảm thấy không có đơn giản như vậy.

"Chồn sóc, ngươi đến cùng......"

Kakashi lên tiếng rất rõ ràng cắt đứt Uchiha Itachi ánh mắt, thanh niên thu hồi Sharingan sau lại một lần đối thoại với hắn đứng lên, đối phương vẩy vẩy bị gió thổi lên tóc, "Nhìn qua Mộc Diệp nhiều năm như vậy buông lỏng như thế."

"Ha ha, nói như vậy ngược lại là không có lỗi gì." Quỷ Giao ở bên cạnh nêu ví dụ, "Ngược lại là ngươi, bây giờ cũng là một người, nhìn cũng không có người nào tiếp viện bộ dáng."

Không giống với Thủy Quốc Làng Sương Mù ngược lại là hoàn toàn chỗ, từ nhỏ liền đắm chìm trong sát lục cùng huyết vũ ở dưới nam nhân không khỏi giễu cợt nhìn về phía màn hình, dạng này ngây thơ hài tử, thật đúng là ít có.

Có lẽ chỉ có tại Mộc Diệp mới có thể nhìn thấy hài tử như vậy.

Không nghĩ tới Mộc Diệp tương lai thế mà trở nên tốt hơn, thật đúng là để cho người ta ghen ghét a.

"Không nghĩ tới chồn sóc tiên sinh đệ đệ cùng chất tử là người như vậy."

Lần này thật là không uổng đi.

Uchiha Itachi mặt không thay đổi nhìn xuống Quỷ Giao.

Quỷ Giao nhe răng, "Thế nào, chồn sóc tiên sinh."

Tại Uchiha Itachi âm thanh sau khi hạ xuống, Quỷ Giao quay đầu đi bỗng nhiên thấy được chạy tới Mộc Diệp các Ninja, cầm đầu chính là hồng cùng Asuma, rất rõ ràng bọn hắn cũng nghe đến hắn trào phúng, đối với cái này hồng thì trực tiếp mở miệng, "Cũng không có nhiều lần đều đến trễ, tại các ngươi tới trong nháy mắt, Kakashi liền đem tình báo của các ngươi cáo tri chúng ta."

"A......" Quỷ Giao kéo dài âm thanh, hiếm thấy tới mấy phần hứng thú cùng tinh thần, hắn nhìn chung quanh hạ tướng hắn vây quanh Mộc Diệp các Ninja.

"Hồng tiểu thư cùng Ace mã tiên sinh." Uchiha Itachi nói chuyện vẫn vô cùng khách khí, vị này từ bên ngoài nhìn vào đi lên hào hoa phong nhã, làm sao đều không giống như là cùng hung cực ác đem toàn bộ Uchiha nhất tộc đồ sát hầu như không còn nam nhân, bây giờ đem ánh mắt rơi vào hồng cùng Asuma trên thân, chỉ một cái liếc mắt, để cho bọn hắn thái dương không khỏi sinh ra mồ hôi lạnh tới.

"Ngươi là......"

"Quả nhiên là Uchiha Itachi sao!?"

Hồng không chịu được thấp giọng nói, "Làm sao sẽ xuất hiện ở đây......"

Uchiha Itachi không nói gì, tại cùng Kakashi đối mặt đồng thời, bọn hắn đều lẫn nhau trong lòng rõ ràng đối phương xuất hiện ở nơi này nguyên nhân, chỉ sợ là vì Naruto......

Akatsuki quả nhiên là có mục đích như vậy.

"Là vì đệ đệ của hắn giúp đỡ đi?" Hồng không chịu được mắt nhìn bầu trời, "Đích xác, nếu như là vì mình đệ đệ lời nói cũng là chuyện đương nhiên......"

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ